Theo dõi Báo Hànộimới trên

MobiFone đã trao thưởng ô tô BMW trị giá 2,5 tỷ đồng cho khách hàng tại TP Hồ Chí Minh

Anh Minh| 14/06/2018 14:20

Ngày 13-6-2018, tại TP Hồ Chí Minh, MobiFone đã trao giải Kim cương trị giá 1 ô tô BMW 430i Gran Coupé cho khách hàng Nguyễn Ngọc Huy (huyện Củ Chi) trúng thưởng chương trình “Tiêu dùng liền tay, trúng ngay xế đẹp”.


Với tổng giá trị giải thưởng lên tới 5,9 tỷ đồng, chương trình đã thu hút đông đảo khách hàng của MobiFone trên cả nước tham gia. Cứ mỗi 25.000 đồng tiêu dùng tài khoản chính (với thuê bao trả trước) hoặc 25.000 đồng cước phát sinh (với thuê bao trả sau), khách hàng sẽ nhận ngay 1 mã số dự thưởng để tham gia quay thưởng. Mã số đạt giải được lựa chọn ngẫu nhiên bởi hệ thống phần mềm máy tính.

Đại diện MobiFone (trái) trao giải Kim cương là 1 ô tô BMW 430i Gran Coupé cho anh Nguyễn Ngọc Huy (phải).


Sau khi tổ chức quay thưởng dưới sự chứng kiến của đại diện khách hàng tham dự chương trình, MobiFone đã tìm ra chủ nhân của các giải thưởng, trong đó đáng chú ý nhất là giải Kim cương 1 ô tô BMW 430i Gran Coupé trị giá 2,5 tỷ đồng. Khách hàng trúng giải Kim cương là anh Nguyễn Ngọc Huy (Trung Bình, xã Trung Lập Thượng, huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh). Anh Huy không giấu được niềm vui khi nhận được giải thưởng lớn, anh cho biết, lúc tham gia chương trình anh không hề nghĩ sẽ có cơ hội trúng giải thưởng lớn như vậy. "Dùng dịch vụ của MobiFone đã thấy thích rồi, giờ còn trúng cả xe sang nữa thì quá là vui. Cảm ơn nhà mạng MobiFone đã tổ chức chương trình khuyến mại này. Tôi chúc MobiFone ngày càng phát triển hơn nữa” - anh Huy chia sẻ.

Anh Huy cũng cho biết, cá nhân anh sử dụng dịch vụ của MobiFone một thời gian dài và thấy rất hài lòng với chất lượng dịch vụ ổn định của MobiFone. Riêng khoản chăm sóc khách hàng thì theo anh, MobiFone là số 1 về sự chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, luôn đem đến cho khách hàng cảm giác an tâm, dễ chịu và còn thường xuyên có các chương trình khuyến mại lớn.

Suốt 25 năm qua, MobiFone đã không ngừng nỗ lực để phục vụ khách hàng trên khắp mọi miền đất nước. Từ những ngày đầu tham gia thị trường viễn thông, đến nay MobiFone đã khẳng định được chỗ đứng trong lòng khách hàng với dịch vụ chất lượng cao và phong cách chăm sóc khách hàng đẳng cấp, chuyên nghiệp.

Năm 2018 đánh dấu chặng đường 25 năm thành lập và phát triển của MobiFone. Chương trình khuyến mại “Tiêu dùng liền tay, trúng ngay xế đẹp” là một món quà tri ân đặc biệt mà MobiFone muốn dành tặng cho các khách hàng đã tin tưởng lựa chọn sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của MobiFone trong suốt 25 năm qua. "Những phần thưởng giá trị lớn trong chương trình này cũng là lời cảm ơn chân thành mà chúng tôi muốn gửi đến khách hàng – những người đã và đang góp phần làm nên thành công của MobiFone. Sự hài lòng của khách hàng chính là nguồn động lực to lớn để MobiFone tiếp tục cố gắng đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ đa dạng, tiện ích với chất lượng tốt nhất trong thời gian tới", đại diện MobiFone chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MobiFone đã trao thưởng ô tô BMW trị giá 2,5 tỷ đồng cho khách hàng tại TP Hồ Chí Minh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.