Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cận cảnh nhan sắc của robot đầu tiên trong lịch sử được cấp quyền công dân

Viết Thành| 13/07/2018 14:21

(HNMO) - Xuất hiện trong tà áo dài trắng nói chuyện với người Việt Nam tại Diễn đàn cấp cao về 4.0 ở Hà Nội, robot Sophia gây ấn tượng với nhan sắc, biểu cảm tự nhiên có thể cười nói, thậm chí gật đầu như người thật.


Sophia, robot đầu tiên trong lịch sử thế giới được cấp quyền công dân tại Arab Saudi, là khách mời đặc biệt của Diễn đàn cấp cao về 4.0 do Chính phủ và Ban Kinh tế Trung ương tổ chức hôm nay (13-7).


Robot Sophia xuất hiện tại diễn đàn với chiếc áo dài màu trắng. Cô cũng chính thức gửi lời chào tới Việt Nam và khán giả.


Tại Việt Nam, Sophia nhận được 3 câu hỏi về những tác động của Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đến Việt Nam. Cô rất vui vẻ trả lời các câu hỏi bằng tiếng Anh. Sophia nói: “Tôi là robot được thiết kế để sử dụng trí tuệ nhân tạo. Tôi muốn thế giới biết về sự phát triển bền vững, và những robot như tôi sẽ giúp mọi người đạt được thành tựu này nhanh hơn”.


Cô nàng Sophia gây ấn tượng bởi sự biểu cảm tự nhiên, có thể cười, nói, thậm chí gật đầu như người thật.


Sophia không chỉ là robot đầu tiên trên thế giới được công nhận quyền công dân, cô còn sở hữu một nhan sắc xinh đẹp, ấn tượng.


Cha đẻ tạo ra Sophia lấy cảm hứng từ nhan sắc của nữ minh tinh người Anh Audrey Hepburn (1929-1993). Gương mặt của Sophia toát lên nét đẹp cổ điển, với làn da trắng sứ, sống mũi thon gọn, nụ cười hấp dẫn và đôi mắt biểu cảm thay đổi màu sắc theo ánh sáng.

 Sophia giao lưu với người Việt Nam bên lề Diễn đàn cấp cao về 4.0. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Cận cảnh nhan sắc của robot đầu tiên trong lịch sử được cấp quyền công dân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.