Theo dõi Báo Hànộimới trên

9 sinh viên Việt Nam đạt điểm tuyệt đối cuộc thi Lập trình quốc tế Samsung

Châu Anh| 28/07/2018 13:27

(HNMO) - Tại vòng 2 của cuộc thi, trong tổng số 37 thí sinh đạt điểm tuyệt đối (1.000 điểm), thì có 9 thí sinh của Việt Nam.

Theo đó, tại vòng chung kết, sẽ có 160 thí sinh của Hàn Quốc và Việt Nam tham gia thi tập trung trong vòng 4 giờ với các bài thi về thuật toán nâng cao và cấu trúc dữ liệu.

Trước đó, tại vòng 2 của cuộc thi, trong tổng số 37 thí sinh đạt điểm tuyệt đối (1.000 điểm), thì có 9 thí sinh của Việt Nam.

Trao giải cho 10 thí sinh xuất sắc chuẩn bị tham dự vòng chung kết tại Hàn Quốc vào ngày 31-7.


Do nhiều thí sinh có kết quả thi bằng nhau, Ban tổ chức quyết định, các giải thưởng tại Việt Nam dựa trên số lần nộp bài và thời gian hoàn thành nhanh nhất.

Thí sinh Lê Minh Quang (Đại học Bách khoa Hà Nội) đoạt giải Nhất với giải thưởng là 40 triệu đồng cùng 1 điện thoại Galaxy S9 Plus và 1 Gear S3. Giải Nhì thuộc về thí sinh Nguyễn Đinh Quang Minh (Đại học Công nghệ, Đại học Quốc gia Hà Nội) với giải thưởng là 20 triệu đồng cùng 1 Galaxy S9 Plus và 1 Gear fit2. Ba thí sinh giành giải Ba đến từ trường Đại học Khoa học Tự nhiên - Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh gồm Nguyễn Diệp Xuân Quang, Trần Quốc Cường và Hồ Trung Hiếu, với giải thưởng dành cho mỗi thí sinh là 10 triệu đồng cùng 1 Galaxy S9.

Ngoài ra, cuộc thi còn vinh danh 5 thí sinh đoạt giải Tư và 10 thí sinh đoạt giải Khuyến khích.

Cuộc thi Lập trình quốc tế Samsung do Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển điện thoại di động Samsung tài trợ với tổng giá trị giải thưởng 2,5 tỷ đồng. Ngoài tài trợ tham dự vòng chung kết tổ chức tại Hàn Quốc, thí sinh đạt kết quả chung cuộc tốt sẽ được ưu tiên khi thi tuyển vào Samsung.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
9 sinh viên Việt Nam đạt điểm tuyệt đối cuộc thi Lập trình quốc tế Samsung

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.