Theo dõi Báo Hànộimới trên

Apple cập nhật iCloud for Windows để sửa lỗi đồng bộ

Hoàng Linh| 28/11/2018 17:51

(HNMO) - Apple vừa phát hành bản cập nhật 7.8.1 cho ứng dụng iCloud for Windows nhằm khắc phục lỗi nghiêm trọng liên quan tới tính tương thích của hệ điều hành Windows 10 sau bản cập nhật tháng 10-2018.


iCloud for Windows là công cụ Apple cho phép người dùng quản lý thiết lập, đồng bộ hình ảnh, bookmark các trang web và dữ liệu Outlook (như email, địa chỉ, lịch làm việc…) với nền tảng Apple. Đây cũng là tiện ích cho phép người dùng theo dõi dung lượng lưu trữ và các ứng dụng iCloud.

Đầu tháng 11, Microsoft đã vô tình khiến toàn bộ người dùng iCloud không thể nâng cấp lên Windows mới nhất, bởi việc này sẽ khiến họ không thể đồng bộ hoặc cập nhật các dữ liệu như hình ảnh hay album ảnh chia sẻ (Shared Album) của mình. Theo phản ánh từ một số cộng đồng công nghệ, ngay cả phương án cài iCloud sau khi cập nhật Windows cũng bị báo lỗi.

Dù không đề cập chi tiết tới việc sửa lỗi trong bản cập nhật của iCloud for Windows nhưng Apple đã cập nhật trang hỗ trợ của iCloud với thông báo tương thích “Windows 7 và mới hơn” thay vì “Windows 7 tới Windows 10 phiên bản cập nhật tháng 4-2018”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Apple cập nhật iCloud for Windows để sửa lỗi đồng bộ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.