Theo dõi Báo Hànộimới trên

Một công ty may mặc của Đan Mạch đầu tư vào Bắc Giang

NGOHUONG| 09/09/2006 22:07

(HNMĐT) - Đó là công ty Mascot International-công ty may mặc lớn của Đan Mạch chuyên sản xuất quần áo lao động chất lượng cao. Mascot International sẽ ký thỏa thuận để xây dựng nhà máy sản xuất và một kho ngoại quan tại tỉnh Bắc Giang vào ngày 13/9 tới,

nhằm phân phối nguyên liệu may mặc cho toàn cầu.

Trong khuôn khổ chuyến thăm Việt Nam từ 11 đến 15/9, Phó Thủ tướng Đan Mạch, ngàiBendt Bendtsen, sẽ tới dự lễ ký này.

Tổng giám đốc điều hành Mascot International cho biết: “Chúng tôi đã hoạt động ở Việt Nam trong nhiều năm và chúng tôi có những kinh nghiệm tốt đẹp với các nhà cung cấp Việt Nam. Việt Nam có tiềmnăng to lớn để doanh nghiệp chúngtôi pháttriển, vì vậy chúng tôi đã quyết định chọn Việt Nam là nơi xây dựng một trung tâm quốc tế phân phối sản phẩm của chúng tôi là quần áo lao động chất lượng cao” .

“Điều này không có nghĩa là chúng tôi sẽ ngừng làm việc với các nhà cung cấp ở Việt Nam. Ngược lại, chúng tôi hy vọng sẽ mở rộng sự hợp tác hiện nay với các nhà cung cấp” -Tổng giám đốc điều hành Mascot International cho biết thêm.

Kho ngoại quan ở Bắc Giang sẽ là một trung tâm phân phối hàng cho các nhà cung cấp của Mascot ở châu Á và Đông Âu.

Được biết, Mascot là nhà sản xuất quần áo lao động chất lượng tốt lớn nhất tại Đan Mạch, và là một trong những nhà sản xuất lớn nhất ở châu Âu.

Ngô Hương

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một công ty may mặc của Đan Mạch đầu tư vào Bắc Giang

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.