Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mercedes-Benz Vietnam khai trương showroom mở rộng tại Hà Nội

Lan Hương| 15/07/2010 15:07

Sáng nay (15/7),  Công ty ô tô Ngôi Sao Việt Nam (Mercedes-Benz Vietnam Star) - Nhà phân phối ủy quyền của Mercedes-Benz Việt Nam đã chính thức khai trương City showroom mở rộng tại số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

(HNMO) - Sáng nay (15/7),Công ty ô tô Ngôi Sao Việt Nam (Mercedes-Benz Vietnam Star) - Nhà phân phối ủy quyền của Mercedes-Benz Việt Nam đã chính thức khai trương City showroom mở rộng tại số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tại buổi lễ, Vietnam Star đã giới thiệu các dòng xe Mercedes-Benz nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng lần đầu tiên có mặt tại Hà Nội. 

Tham gia buổi lễ khai trương mở rộng showroom có sự hiện diện của ông Udo Loersch, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam, ông Andrew Basham Giám Đốc phụ trách hệ thống các đại lý phân phối Mercedes-Benz của Tập Đoàn Lei Shing Hong - Hồng Kông, ông Marcus Kleine Tổng Giám đốc VietNam Star, ông Alexander Thomson Giám đốc Vietnam Star Hà Nội.


Các lãnh đạo của Mercedes-Benz bấm nút khai trương showroom. 

Ông Marcus Kleine Tổng Giám đốc Vietnam Star phát biểu: “Mercedes-Benz là đối tác chiến lược của Tập đoàn Lei Shing Hong tại Châu Á. Chúng tôi có đến 72 đại lý tiêu chuẩn Mercedes-Benz phân bố tại các thị trường Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan và Việt Nam. Chúng tôi hy vọng lần khai trương mở rộng showroom này sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công và góp phần thắt chặt mối quan hệ đối tác tốt đẹp giữa Mercedes-Benz và tập đoàn Lei Shing Hong từ trước đến đến nay.”

Tọa lạctại số 2 Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm Hà Nội, City Showroom Mercedes-Benz Vietnam Star với tổng diện tích 500m2, gồm phòng trưng bày, phòng kinh doanh, và nơi nhận xe vào xưởng khi khách hàng không có nhiều thời gian mang xe tới xưởng dịch vụ Vietnam Star Hà Nội tại KCN Hà Nội Đài Tư, Long Biên, Hà Nội.


Các mẫu xe cao cấp nhập khẩu mới được trưng bày tại showroom. 

Mercedes-Benz Vietnam Star Hà Nội là Autohaus 300, đáp ứng mọi tiêu chuẩn quốc tế của một Autohaus Mercedes-Benz về cả hai chức năng bán hàng và hậu mãi, trong đó bao gồm việc tuân thủ các quy trình tiên tiến trong hoạt động kinh doanh, cũng như phải đảm bảo quy trình và trang thiết bị hiện đại trong bảo hành, sửa chữa. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên phải có trình độ chuyên môn cao và công ty có khả năng tài chính dồi dào, nhằm đảm bảo việc kinh doanh được lâu dài. Từng yếu tố phải đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn của Mercedes-Benz một cách chặt chẽ nhằm thể hiện đúng thương hiệu và chất lượng đẳng cấp Mercedes-Benz.

Tại showroom khách hàng có thể tận mắt chiêm ngưỡng và đăng k‎ý lái thử các dòng xe cao cấp hàng đầu với những công nghệ tiên tiến nhất từ Mercedes-Benz: hộp số 7G-TRONIC, hệ thống an toàn chủ động PRE-SAFE, hệ thống treo bằng khí nén AIRMATIC, bộ điều khiển COMAND thế hệ mới, hệ thống KEYLESS-GO khởi động xe không chìa khóa, hệ thống dẫn động 4 bánh toàn phần 4MATIC,hệ thống kiểm soát tốc độ đổ dốc (Down Hill Speed Regulation), hệ thống hỗ trợ vượt địa hình (Off-road Pro-engineering Package)... và nhiều công nghệ an toàn hiện đại khác như: hệ thống chống bó cứng phanh ABS,công nghệ đèn LED, các hệ thống điện tử ABS, BAS, hệ thống chống trượt khi tăng tốc ASR, hệ thống chống văng xe ESP, hệ thống hỗ trợ vượt dốc, cảm biến va chạm và 8 túi khí an tòan trang bị cho tất cả các ghế…


Mercedes-Benz sẽ đầu tư thêm 10 triệu USD vào Việt Nam. 


Phát biểu tại buổi lễ khai trương, Tiến sĩ Dr. Loersch - Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam nói: “Đối với Mercedes-Benz, sang trọng và đẳng cấp không chỉ có nghĩa là chúng tôi có những sản phẩm sang trọng và đẳng cấp mà còn là sự gần gũi, thân thiện với khách hàng. Đó là lí do tại sao không chỉ có Vietnam Star đang nâng cấp và mở rộng, mà nhiều đại lý Mercedes-Benz cũng đang hoàn thiện. Chúng tôi đang có tổng cộng 12 dự án đang trong quá trình thực hiện, và điều này đồng nghĩa với việc sẽ giúp mở rộng mạng lưới các đại lý của Mercedes-Benz trên toàn lãnh thổ Việt Nam đến cuối năm 2010. Đây là một tín hiệu tốt vì trong 6 tháng đầu năm 2010, doanh số bán hàng của Mercedes-Benz toàn cầu đã tăng 13% trong khi Mercedes-Benz Việt Nam đạt được mức tăng trưởng 30% và trong đó Việt Nam Star giúp đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Điều này cho thấy sự tăng trưởng lớn mạnh và chúng tôi sẽ đầu tư tiếp vào Việt Nam thêm 10 triệu USD để phục vụ khách hàng nhiều hơn nữa…”.


Nhân dịp khai trương mở rộng showroom Vietnam Star Hà Nội cùng Mercedes-Benz Việt Nam thực hiện chương trình hỗ trợ tài chínhMercedes-Benz Finance, theo đó, công ty sẽ dành khoản vay đặc biệt với lãi suất ưu đãi trong chương trình Mercedes Finance từ tháng 6/2010 thông qua Techcombank: 7.9% áp dụng cho mẫu xe SUV thời trang GLK 4MATIC, 13.9% cho các mẫu xe sedan C200 CGI, C250 CGI, C300, E250 CGI, E300 và 14.9% cho các mẫu xe thương mại Sprinter và xe Panel Vans.


Hạn mức cho vay có thể lên đến 70% giá trị của xe trong vòng 4 năm (48 tháng). Nếu khách hàng cung cấp đầy đủ hồ sơ và các chứng từ cần thiết theo yêu cầu của ngân hàng, thời gian xét duyệt hồ sơ vay mua xe sẽ không quá 3 ngày. Kể từ năm thứ hai trở đi, khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất thấp hơn 0.5% mức lãi suất công bố của Techcombank. Chương trình ưu đãi này bắt đầu từ ngày thông báo và thời hạn hiệu lực sẽ tùy thuộc vào số lượng xe có sẵn của Mercedes-Benz Vietnam Star.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mercedes-Benz Vietnam khai trương showroom mở rộng tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.