Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sắp có giao dịch chuyển tiền liên ngân hàng trực tuyến qua thẻ

H.A| 02/08/2011 10:11

(HNMO) – Công ty cổ phần Dịch vụ Thẻ Smartlink (Smartlink) cho biết: dự kiến trong tháng 8 này, Smartlink cùng 3 ngân hàng Vietcombank, ACB, Sacombank sẽ đưa ra thị trường giao dịch chuyển tiền liên ngân hàng trực tuyến, sau đó sẽ tiếp tục mở rộng cùng các ngân hàng khác trong năm 2011.


Theo đó, dựa trên nghiên cứu chuyên sâu về nhu cầu, thói quen giao dịch của người tiêu dùng, dịch vụ chuyển tiền liên ngân hàng qua thẻ được Smartlink phối hợp với các ngân hàng triển khai cho phép các khách hàng – người sử dụng thẻ nội địa (ATM) hoặc quốc tế của 1 trong số các ngân hàng tham gia kết nối, có thể thực hiện các giao dịch chuyển tiền liên ngân hàng trực tuyến (on-line) cho chủ thẻ của ngân hàng khác trên các kênh giao dịch điện tử 24 giờ/7 ngày mà không cần trực tiếp đến quầy giao dịch của ngân hàng hoặc bưu điện.



Khai trương VPĐD Smartlink tại khu vực phía Nam.


Bên cạnh đó, có một sự kiện quan trọng khác là Smartlink vừa chính thức khai trương hoạt động Văn phòng đại diện khu vực phía Nam tại Tầng 16, Tòa nhà Sài Gòn Tower, 29 Lê Duẩn, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Văn phòng đại diện Smartlink được thành lập nhằm tăng cường việc hỗ trợ hiệu quả ngân hàng thành viên Smartlink (NHTV) khu vực phía Nam triển khai các sản phẩm dịch vụ sẵn có cũng như phát triển các dịch vụ mới do Smartlink cung cấp. Đồng thời, đóng vai trò đại diện chính thức của Smartlink trong việc tìm kiếm cơ hội hợp tác, phát triển dịch vụ mới, mở rộng mạng lưới các đối tác cung cấp dịch vụ, các đơn vị chấp nhận thẻ trực tuyến tại địa bàn TP Hồ Chí Minh – trung tâm kinh tế năng động nhất của cả nước.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Tú Anh, Tổng giám đốc Smartlink vui mừng chia sẻ: “Với 16/32 ngân hàng thành viên có trụ sở hoạt động chính tại TP Hồ Chí Minh, tôi tin tưởng rằng Văn phòng đại diện sẽ là cánh tay nối dài của Smartlink, góp phần thúc đẩy các hoạt động phát triển kinh doanh của Smartlink tại khu vực phía Nam. Đặc biệt, vào thời điểm hiện nay, khi Smartlink đang đưa ra nhiều dịch vụ mới trong sự kỳ vọng và tham gia tích cực của rất nhiều ngân hàng như dịch vụ Chuyển tiền liên ngân hàng qua thẻ, dịch vụ Mobile Banking…; Văn phòng đại diện sẽ giữ vai trò liên kết chặt chẽ với các ngân hàng nhằm hoàn thành công tác triển khai dịch vụ theo đúng kế hoạch đặt ra, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng trong việc gia tăng các dịch vụ thanh toán điện tử…”.

“Trong dịp khai trương này, Smartlink cũng vui mừng đón nhận thành viên thứ 33 tham gia kết nối liên minh thẻ Smartlink là ngân hàng Ficombank. Chúng tôi tin tưởng với sự hợp tác chặt chẽ giữa hai bên, khách hàng của Ficombank sẽ được hưởng nhiều tiện ích thanh toán hiện đại trên toàn hệ thống thông qua Smartlink” - bà Nguyễn Tú Anh cho biết thêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sắp có giao dịch chuyển tiền liên ngân hàng trực tuyến qua thẻ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.