Theo dõi Báo Hànộimới trên

Honda Vision chốt giá 28,5 triệu đồng

Theo VTCnews| 08/09/2011 15:58

Đúng như dự đoán, mẫu xe mới Vision của Honda vừa ra mắt với giá 28,5 triệu đồng. Với mức giá này, Vision dường như sẽ dễ dàng đánh bật đối thủ cũng mới ra mắt Yamaha Nozza cả về thương hiệu lẫn giá bán.


Với mức giá này, Vision dường như sẽ dễ dàng đánh bật đối thủ cũng mới ra mắt Yamaha Nozza cả về thương hiệu lẫn giá bán.

Khác với những mẫu xe trước đây của Honda, các thông tin, thậm chí cả giá của Vision bị lộ từ khá sớm.

Điều gây ấn tượng nhất của mẫu xe này không phải là kiểu dáng hay công nghệ mà là mức giá 28,5 triệu đồng, được đánh giá là tương đối thấp nếu so sánh với các đối thủ hay phiên bản nhập khẩu theo đường tiểu ngạch của chính dòng xe này.

Ảnh Hữu Thọ


Theo kế hoạch, Vision sẽ có mặt tại các đại lý của Honda từ ngày 9/9. Tuy nhiên, không rõ mức giá đề xuất trên có thực sự được áp dụng trên thực tế hay không vì theo thông lệ những mẫu xe có kiểu dáng mới, hoặc có mức giá hấp dẫn đều nhanh chóng được “đội giá” lên.

Vision được quảng bá là sản phẩm toàn cầu của Honda với động cơ 4 kỳ 110cc, SOHC làm mát bằng không khí. Mẫu xe này sử dụng hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI), đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3.

Thiết kế xe không quá đặc sắc nhưng xe có bình xăng dung tích khá lớn (5,5 lít), cốp rộng (dung tích 18 lít) và lốp không săm 14 inch. Xe cũng được trang bị hệ thống phanh kết hợp, khóa từ chống trộm, chân chống bên có tính năng ngắt động cơ (không thể khởi động nếu chân chống chưa gạt lên).

Honda Vision có 6 màu gồm: trắng, vàng, đỏ, xanh, nâu và đen và được bảo hành 2 năm hoặc 20.000 km cùng 6 lần kiểm tra định kỳ miễn phí.

Việc tung ra Vision chỉ vài ngày sau khi đối thủ Yamaha ra mắt Nozza được đánh giá là một “đòn hiểm” của Honda đặc biệt là khi mức giá của Vision thấp hơn Nozza tới 5,5 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Honda Vision chốt giá 28,5 triệu đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.