Theo dõi Báo Hànộimới trên

DHL Express kết nối thương mại từ Việt Nam tới các trung tâm trung chuyển chủ yếu trong khu vực và xa hơn nữa

09/12/2011 15:50

Cung cấp khả năng kết nối chưa từng thấy với việc khai trương các đường bay mới đi và đến từ Thành phố Hồ Chí Minh.


Dịch vụ mới sử dụng máy bay Boeing 727F có khả năng bốc dỡ 22 tấn hàng hóa cho các chuyến bay đi và đến Việt Nam hàng ngày, với tần suất 5 chuyến/tuần. Máy bay sẽ bay từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Hong Kong, Bangkok và sau đó trở về Thành phố Hồ Chí Minh, mang đến cho khách hàng của DHL khả năng kết nối chưa từng có trước đây với trung tâm trung chuyển Mạng lưới Hàng không Châu Á tại Hồng Kông của công ty. Điều này cũng cải thiện hiệu suất vận chuyển cho các tuyến thương mại then chốt của Việt Nam với Châu Âu và Mỹ quốc.

“Trong tám tháng đầu năm 2011, mức tăng trưởng của xuất khẩu tại Việt Nam đạt 33,7% trong khi nhập khẩu là 25,4%. Nhu cầu về hàng hóa sản xuất tại các quốc gia khác cũng như nhu cầu của thị trường quốc tế đối với hàng hóa sản xuất tại Việt Nam trước đây chưa từng cao như thế. Các đường bay mới được mở đúng thời điểm, giúp các nhà kinh doanh nội địa đáp ứng các nhu cầu tăng trưởng để mở rộng hoạt động kinh doanh của mình ra nước ngoài. Là một chuyên gia về vận chuyển quốc tế, chúng tôi luôn tự hào vì đã mang lại cho khách hàng khả năng kết nối vô hạn. Đây cũng là nhân tố chính trong việc cung cấp các giải pháp logistics tối ưu cho khách hàng,” Ông Christopher Ong, Tổng Giám Đốc của Công ty TNHH Chuyển phát nhanh DHL - VNPT phát biểu.

Dịch vụ mới sẽ giúp giảm thiểu thời gian quá cảnh đáng kể, đồng thời mang đến các cơ hội kinh doanh cho các nhà xuất khẩu đặt trụ sở tại Việt Nam lẫn các Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ tại Thành phố Hồ Chí Minh. Khách hàng tại thành phố sẽ có thêm được hai giờ để đóng hàng ra nước ngoài. Các chuyến bay từ Bangkok hạ cánh lúc 7.30 sáng và bay đến Hong Kong lúc 9.20 tối, một tuần có năm chuyến.

Theo dự kiến, đường bay mới Hong Kong – Sài Gòn cho hàng đến sẽ sớm đi vào hoạt động theo đúng kế hoạch. Đường bay mới sẽ giúp việc vận chuyển hàng hóa tới thành phố Hồ Chí Minh sớm hơn, khoảng 14% trong thời gian quá cảnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
DHL Express kết nối thương mại từ Việt Nam tới các trung tâm trung chuyển chủ yếu trong khu vực và xa hơn nữa

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.