Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tái cấu trúc ngân hàng: Khách hàng được gì?

Ngân An| 20/12/2011 07:39

Chủ đề tái cấu trúc hệ thống ngân hàng (NH) đang là đề tài làm nóng các diễn đàn kinh tế - tài chính của giới chuyên môn. Đây cũng là vấn đề khiến nhiều người dân và xã hội quan tâm, người dân sẽ được lợi ích gì sau tái cấu trúc hệ thống NH và các NH thực hiện tái cấu trúc sẽ ra sao?


Tái cấu trúc để mang lại lợi ích cho khách hàng

Thời gian qua, một số NH đã chủ động thực hiện tái cấu trúc nhằm tiếp cận với các chuẩn mực quốc tế, mang lại hiệu quả trong hoạt động, chuyên nghiệp, năng động hơn, nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.


Mô hình giao dịch mới của HDBank..      

Với định hướng phát triển bền vững, lấy khách hàng làm trọng tâm, từ năm 2008, HDBank đã tiến hành tái cấu trúc với sự hỗ trợ của tổ chức tư vấn quốc tế chuyên nghiệp. Việc tái cấu trúc đã mang lại những hiệu quả thiết thực trong mọi hoạt động, mang lại sự năng động, chuyên nghiệp trong các sản phẩm dịch vụ. HDBank đã tập trung xây dựng mô hình tổ chức hoạt động theo các chuẩn mực quốc tế, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ tiện ích dựa trên nền tảng công nghệ Core Banking hiện đại, xây dựng mô hình giao dịch thân thiện, phục vụ trọn gói các nhu cầu giao dịch NH nhanh chóng, hiệu quả. Kết quả của hơn 3 năm tái cấu trúc, HDBank đã có những bước tăng trưởng mạnh, hoạt động kinh doanh tốt, đặc biệt đã năng động triển khai thường xuyên các sản phẩm dịch vụ mới, tiện ích mới phục vụ khách hàng, mạng lưới giao dịch rộng khắp cả nước nhằm mang NH đến gần với khách hàng hơn. Chị Nguyễn Thu Hà, khách hàng của HDBank cho biết: "Tôi đã nhiều năm gắn bó với NH, nhất là trong những năm gần đây HDBank đã có những sản phẩm dịch vụ tốt và đa dạng, cơ sở vật chất hiện đại. Nhân viên HDBank rất thân thiện, nhiệt tình và luôn quan tâm đến lợi ích của khách hàng, tôi hài lòng với sự lựa chọn của mình".

Ông Nguyễn Hữu Đặng, Tổng Giám đốc HDBank cho biết: "Trong quá trình tái cấu trúc 3 năm gần đây, HDBank luôn lấy lợi ích khách hàng làm định hướng để thực hiện các chính sách và xây dựng các chuẩn mực hoạt động. Đó cũng chính là những hành động thiết thực nhằm thực hiện thông điệp: HDBank cam kết mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng và cộng đồng xã hội".

Khách hàng được gì khi NH tái cấu trúc?

Nhu cầu giao dịch NH ngày càng trở nên quen thuộc và cần thiết trong cuộc sống hiện đại của người dân. Khách hàng luôn cân nhắc lựa chọn NH uy tín, hiện đại để đáp ứng nhu cầu của mình. Vậy, quá trình tái cấu trúc phải luôn mang lại lợi ích, sự thuận tiện, thoải mái và xây dựng những nền tảng phát triển an toàn, bền vững. Các yếu tố an toàn, bền vững, thân thiện, hiệu quả là những tiêu chí mà HDBank đặt ra cho kế hoạch tái cấu trúc và phát triển trong 5 năm (2011-2015).

Quá trình tái cấu trúc của HDBank đã luôn hướng đến những lợi ích cao nhất cho khách hàng. Khách hàng sẽ được cung cấp trọn gói mọi dịch vụ tài chính NH với các sản phẩm dịch vụ đa dạng, các chương trình tiết kiệm dự thưởng hấp dẫn, các gói ưu đãi hỗ trợ tín dụng mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng trong không gian giao dịch theo mô hình giao dịch mới hiện đại theo chuẩn thiết kế quốc tế. Mô hình giao dịch NH hiện đại này đã được HDBank đầu tư đồng nhất trên toàn hệ thống, với không gian mở và tiện nghi, chú trọng đến sự thân thiện, an toàn. Hơn nữa, với nền tảng công nghệ hiện đại, HDBank tiên phong phát triển đột phá các sản phẩm công nghệ NH, thanh toán trực tuyến, chuyển tiền liên NH qua thẻ… với các phương tiện bảo mật cao, khách hàng có thể giao dịch với NH mọi lúc mọi nơi thật dễ dàng và nhanh chóng.

Khách hàng sẽ được tư vấn, giải đáp nhanh nhất tất cả thắc mắc về sản phẩm dịch vụ và thông tin tài khoản qua các kênh: đường dây nóng 18006868, hộp thư thoại, email và webchat… Khi có nhu cầu, đội ngũ chuyên viên phục vụ khách hàng còn tư vấn và hỗ trợ hoàn tất các thủ tục ban đầu ngay tại nhà, linh hoạt và rút ngắn thời gian.

Đón đầu chủ trương tái cấu trúc của Chính phủ và NHNN, HDBank đã triển khai từ rất sớm và đạt được những kết quả khả quan, nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của DN và người dân. Phát triển an toàn, uy tín, hiệu quả và thân thiện là cơ sở để HDBank tiếp tục thực hiện mục tiêu cam kết mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, đối tác và cộng đồng xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tái cấu trúc ngân hàng: Khách hàng được gì?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.