Tái cấu trúc ngân hàng: Khách hàng được gì?

Thứ Ba 07:39 20/12/2011
Chủ đề tái cấu trúc hệ thống ngân hàng (NH) đang là đề tài làm nóng các diễn đàn kinh tế - tài chính của giới chuyên môn. Đây cũng là vấn đề khiến nhiều người dân và xã hội quan tâm, người dân sẽ được lợi ích gì sau tái cấu trúc hệ thống NH và các NH thực hiện tái cấu trúc sẽ ra sao?

Tái cấu trúc để mang lại lợi ích cho khách hàng

Thời gian qua, một số NH đã chủ động thực hiện tái cấu trúc nhằm tiếp cận với các chuẩn mực quốc tế, mang lại hiệu quả trong hoạt động, chuyên nghiệp, năng động hơn, nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.
 

Mô hình giao dịch mới của HDBank..      

Với định hướng phát triển bền vững, lấy khách hàng làm trọng tâm, từ năm 2008, HDBank đã tiến hành tái cấu trúc với sự hỗ trợ của tổ chức tư vấn quốc tế chuyên nghiệp. Việc tái cấu trúc đã mang lại những hiệu quả thiết thực trong mọi hoạt động, mang lại sự năng động, chuyên nghiệp trong các sản phẩm dịch vụ. HDBank đã tập trung xây dựng mô hình tổ chức hoạt động theo các chuẩn mực quốc tế, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ tiện ích dựa trên nền tảng công nghệ Core Banking hiện đại, xây dựng mô hình giao dịch thân thiện, phục vụ trọn gói các nhu cầu giao dịch NH nhanh chóng, hiệu quả. Kết quả của hơn 3 năm tái cấu trúc, HDBank đã có những bước tăng trưởng mạnh, hoạt động kinh doanh tốt, đặc biệt đã năng động triển khai thường xuyên các sản phẩm dịch vụ mới, tiện ích mới phục vụ khách hàng, mạng lưới giao dịch rộng khắp cả nước nhằm mang NH đến gần với khách hàng hơn. Chị Nguyễn Thu Hà, khách hàng của HDBank cho biết: "Tôi đã nhiều năm gắn bó với NH, nhất là trong những năm gần đây HDBank đã có những sản phẩm dịch vụ tốt và đa dạng, cơ sở vật chất hiện đại. Nhân viên HDBank rất thân thiện, nhiệt tình và luôn quan tâm đến lợi ích của khách hàng, tôi hài lòng với sự lựa chọn của mình".

Ông Nguyễn Hữu Đặng, Tổng Giám đốc HDBank cho biết: "Trong quá trình tái cấu trúc 3 năm gần đây, HDBank luôn lấy lợi ích khách hàng làm định hướng để thực hiện các chính sách và xây dựng các chuẩn mực hoạt động. Đó cũng chính là những hành động thiết thực nhằm thực hiện thông điệp: HDBank cam kết mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng và cộng đồng xã hội".

Khách hàng được gì khi NH tái cấu trúc?

Nhu cầu giao dịch NH ngày càng trở nên quen thuộc và cần thiết trong cuộc sống hiện đại của người dân. Khách hàng luôn cân nhắc lựa chọn NH uy tín, hiện đại để đáp ứng nhu cầu của mình. Vậy, quá trình tái cấu trúc phải luôn mang lại lợi ích, sự thuận tiện, thoải mái và xây dựng những nền tảng phát triển an toàn, bền vững. Các yếu tố an toàn, bền vững, thân thiện, hiệu quả là những tiêu chí mà HDBank đặt ra cho kế hoạch tái cấu trúc và phát triển trong 5 năm (2011-2015).

Quá trình tái cấu trúc của HDBank đã luôn hướng đến những lợi ích cao nhất cho khách hàng. Khách hàng sẽ được cung cấp trọn gói mọi dịch vụ tài chính NH với các sản phẩm dịch vụ đa dạng, các chương trình tiết kiệm dự thưởng hấp dẫn, các gói ưu đãi hỗ trợ tín dụng mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng trong không gian giao dịch theo mô hình giao dịch mới hiện đại theo chuẩn thiết kế quốc tế. Mô hình giao dịch NH hiện đại này đã được HDBank đầu tư đồng nhất trên toàn hệ thống, với không gian mở và tiện nghi, chú trọng đến sự thân thiện, an toàn. Hơn nữa, với nền tảng công nghệ hiện đại, HDBank tiên phong phát triển đột phá các sản phẩm công nghệ NH, thanh toán trực tuyến, chuyển tiền liên NH qua thẻ… với các phương tiện bảo mật cao, khách hàng có thể giao dịch với NH mọi lúc mọi nơi thật dễ dàng và nhanh chóng.

Khách hàng sẽ được tư vấn, giải đáp nhanh nhất tất cả thắc mắc về sản phẩm dịch vụ và thông tin tài khoản qua các kênh: đường dây nóng 18006868, hộp thư thoại, email và webchat… Khi có nhu cầu, đội ngũ chuyên viên phục vụ khách hàng còn tư vấn và hỗ trợ hoàn tất các thủ tục ban đầu ngay tại nhà, linh hoạt và rút ngắn thời gian.

Đón đầu chủ trương tái cấu trúc của Chính phủ và NHNN, HDBank đã triển khai từ rất sớm và đạt được những kết quả khả quan, nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của DN và người dân. Phát triển an toàn, uy tín, hiệu quả và thân thiện là cơ sở để HDBank tiếp tục thực hiện mục tiêu cam kết mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, đối tác và cộng đồng xã hội.

Ý kiến bạn đọc: 0
Loading.....
Gửi bình luận của bạn



Tin tức mới hơn

Tin tức khác

Bản tin phát thanh

Bản tin phát thanh ngày 23-10

Đồng hành cùng sự phát triển của Thủ đô

(HNM) - Hôm nay, Báo Hànộimới tròn 57 tuổi kể từ ngày xuất bản số báo hằng ngày đầu tiên (24/10/1957 - 24/10/2014). Kỷ niệm "sinh nhật" của Báo Hànộimới năm nay diễn ra trong một bối cảnh hết sức đặc biệt khi Thủ đô Hà Nội tròn 60 năm Ngày Giải phóng (10/10/1954 - 10/10/2014).

Khí nhạc, thanh nhạc và vấn đề “màu cờ sắc áo”

(HNM) - Nhiều người thích nhận xét về hiện trạng đời sống âm nhạc Việt Nam của nhạc sĩ Nguyễn Thị Minh Châu, một cây bút "chăm chỉ" trong địa hạt lý luận phê bình âm nhạc đích thực vốn không có sự sôi động như cần phải có, đặc biệt là về khí nhạc.

Trách nhiệm của chính quyền là phục vụ người dân

(HNM) - Những ngày qua, nhiều người dân ở phường Bến Nghé, quận 1, TP Hồ Chí Minh bất ngờ khi nhận được thư chúc mừng hoặc chia buồn của Chủ tịch phường khi làm giấy đăng ký kết hôn, khai sinh, báo tử.

Ai nỡ làm thế!

(HNM) - Trưa 22-10, trong lúc chờ bạn, Người Xây Dựng tranh thủ ngồi uống cà phê trên phố Nguyễn Du. Đang nhâm nhi ly cà phê hướng mắt nhìn ra hồ Thiền Quang, Người Xây Dựng chợt thấy có hai người nước ngoài tóc điểm bạc, tay xách đồ khá nặng, đang loay hoay tìm kiếm chỗ nghỉ chân.