Theo dõi Báo Hànộimới trên

MB mở Chi nhánh tại Phnom Pênh

Thủy Hương| 20/12/2011 20:55

(HNMO)-Ngày 20/12, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) đã chính thức khai trương chi nhánh MB Phnom Pênh . Như vậy, sau Chi nhánh Lào được khai trương vào cuối năm 2010, MB Phnom Pênh là chi nhánh thứ 2 của MB có mặt tại Đông Dương.

Chi nhánh MB Phnom Pênh có số vốn điều lệ là 39 triệu USD, tọa lạc tại Tòa tháp Phnom Pênh số 445 Monivong Blvd, Sangkat Boeung Pralit, Khan 7 Makara, Phnom Pênh, Campuchia. Mục tiêu đặt ra của chi nhánh MB Phnom Pênh là gia tăng lợi nhuận, đảm bảo có lợi nhuận sau một năm hoạt động. Vi vậy, MB Phnom Pênh sẽ khai thác và phục vụ mạng lưới hoạt động của các đối tác chiến lược và khách hàng truyền thống của MB tại thị trường Campuchia.

Nằm trong chiến lược và định hướng phát triển chung của toàn hệ thống MB, MB Phnom Pênh sẽ đa dạng hóa sản phẩm, đem lại nhiều giá trị cho các bên hữu quan, góp phần phát triển đất nước, mang lại lợi ích chung cho cộng đồng. Từ đó đưa MB nói chung và MB Phnom Pênh nói riêng tới gần hơn và trở thành người bạn thân thiết với đông đảo người dân nơi đây.

Theo đó, MB Phnom Pênh sẽ cung cấp đầy đủ các sản phẩm dịch vụ như: Huy động, cho vay, tài trợ thương mại, bao thanh toán, kinh doanh ngoại tệ và vàng, chuyển tiền, thu chi hộ, thu đổi ngoại tệ, hệ thống ATM...Chi nhánh sẽ là cầu nối hiệu quả của thị trường tài chính Việt Nam và thị trường tài chính Campuchia, phát huy lợi thế về quy mô tài chính, uy tín thương hiệu, mạng lưới hoạt động và sản phẩm đa dạng của MB.

Với kinh nghiệm và vị thế phát triển vững chắc, Thượng tướng Lê Hữu Đức-Chủ tịch HĐQT MB tin tưởng rằng, MB cũng sẽ đạt được những kết quả tốt đẹp tại Vương quốc Campuchia.

Chủ tịch HĐQT MB cũng chia sẻ: Mục tiêu phấn đấu trong 5 năm tới của MB sẽ nằm trong top 3 các ngân hàng thương mại cổ phần tốt nhất Việt Nam với mạng lưới tối ưu tại các khu vực kinh tế trọng điểm trong nước và tại các nước trong khu vực, với tầm nhìn trở thành Ngân hàng thuận tiện dựa trên 3 trụ cột là Ngân hàng cộng đồng, Ngân hàng chuyên nghiệp, Ngân hàng giao dịch.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MB mở Chi nhánh tại Phnom Pênh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.