Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tin vắn ngân hàng

Thủy Hương| 14/05/2012 11:08

(HNMO)-Ngân hàng Bảo Việt (BaoVietBank) vừa khai trương Phòng giao dịch Chợ Mơ tại số 514 phố Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, đưa tổng số điểm giao dịch của Ngân hàng này trên toàn hệ thống lên con số 30 điểm.

(HNMO)-Ngân hàng Bảo Việt (BaoVietBank) vừa khai trương Phòng giao dịch Chợ Mơ tại số 514 phố Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, đưa tổng số điểm giao dịch của Ngân hàng này trên toàn hệ thống lên con số 30.

BaoVietBank Chợ Mơ triển khai tất cả các sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Nhân dịp này, từ ngày 10/5 đến 10/7/2012, khách hàng gửi tiết kiệm tại đây kỳ hạn từ 1 tháng trở lên sẽ được nhận thẻ cào, cơ hội trúng một trong những giải thưởng là tủ lạnh Side by Side trị giá 20 triệu đồng, điều hòa trị giá 10 triệu đồng, Tivi LCD, Máy xay sinh tố…Ngoài ra, khách hàng còn được miễn phí mở tài khoản và mở thẻ ATM.

*Từ ngày 9/5, HSBC giảm lãi suất tiếp theo cho tất cả các khoản vay thế chấp. Cụ thể, lãi suất vay mua nhà và vay mua xe hơi sẽ được giảm lần lượt là 1,5% và 2%. Ngân hàng cũng mở rộng pham vi giảm lãi suất khi giảm 1% lãi suất cho cả các khoản vay tín dụng tiêu dùng. Đợt giảm lãi suất lần này theo sát với lần cắt giảm lãi suất cho vay 1% vào giữa tháng 4 vừa qua. Như vậy, trong vòng chưa đầy 4 tháng, HSBC đã cắt giảm đến tổng cộng từ 4,5% đến 5% lãi suất cho vay, phần nào giúp các khách hàng có thể tiếp cận các khoản vay tốt hơn, đồng thời giúp khách hàng giảm bớt sự căng thẳng về lãi suất vay.

Lãi suất vay dài hạn tốt nhất có thể áp dụng cho các khách hàng HSBC vay thế chấp là 15,5%/năm.

*Ngày 9/5 vừa qua, Maritime Bank chính thức triển khai gói dịch vụ M-Banking mới là M-Banking Plus. Với dịch vụ này, doanh nghiệp có thể giao dịch tối đa một ngày lên tới 50 tỷ đồng với mức phí chuyển tiền giảm 20% so với biểu phí hiện hành.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin vắn ngân hàng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.