Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tin vắn

Nhóm PV| 17/11/2012 07:42

(HNM) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) đã khởi động chương trình khuyến mãi đặc biệt mang tên “Xe về nhà, quà nặng túi” dành cho các khách hàng mua xe máy Wave 110 RSX và VISION.


* Trị giá xuất khẩu điện thoại các loại và linh kiện của nước ta trong tháng 10 đạt 1,43 tỷ USD, tăng 17,2% so với tháng trước. Qua đó, nâng tổng trị giá xuất khẩu nhóm hàng này trong 10 tháng lên 10,06 tỷ USD, tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm 2011.

* Từ ngày 17 đến ngày 19-11, Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp tổ chức phiên chợ Hàng Việt về nông thôn tại xã Tân Đông, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh. Ngoài hoạt động bán hàng, còn có tọa đàm tư vấn kỹ thuật cho nông dân; tặng quà khuyến học cho các em học sinh, các hộ nghèo của địa phương.

* Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam (SEV) đã nhận được giấy phép đầu tư do UBND tỉnh Bắc Ninh cấp cho dự án xây dựng nhà máy sản xuất các sản phẩm điện thoại di động và điện tử, có tổng vốn đầu tư hơn 830 triệu USD. Đây là dự án thứ 2 của SEV, dự kiến được sáp nhập với dự án hiện tại để trở thành một tổ hợp công nghệ Samsung, tổng vốn đầu tư hai nhà máy hơn 1,5 tỷ USD.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tin vắn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.