Hai chương trình khuyến mại của Big C hưởng ứng tháng khuyến mại HN

Thứ Bảy 16:10 17/11/2012

(HNMO) - Tiếp tục hưởng ứng Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2012 do Sở Công thương TP Hà Nội tổ chức, hệ thống siêu thị Big C tại Hà Nội (gồm 4 siêu thị Big C Thăng Long, Big C Long Biên, Big C The Garden, Big C Mê Linh) triển khai 2 chương trình khuyến mại hoành tráng "Hàng độc đáo – Vui chào Giáng sinh" và "Bùng nổ giá – Mua cực đã" đem đến hơn 1.000 mặt hàng phục vụ cho mùa lễ hội với mức ưu đãi cực sốc.


1. Chương trình "Hàng độc đáo – Vui chào Giáng sinh":
Từ 16/11-25/12/2012, Big C giới thiệu chương trình «Hàng độc đáo – Vui chào Giáng sinh» mang đến hơn 400 mặt hàng gồm các sản phẩm phục vụ Giáng sinh như cây thông, ông già Noel, quần áo, mũ, chuông, thiệp Noel... và những sản phẩm đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí nhân dịp Giáng sinh như quần áo thời trang mùa đông, đồ chơi trẻ em, đồ gia dụng, điện máy... có mức giảm từ 5-40% kèm nhiều quà tặng hấp dẫn.

Trong dịp này, các siêu thị sẽ được trang hoàng theo chủ đề Giáng sinh, đem đến không khí lễ hội tưng bừng. Đến với Big C, Quý khách hàng không chỉ thoả sức mua sắm mà còn có thể tự chụp ảnh lưu niệm với những trải nghiệm thú vị cùng bạn bè, người thân.

2. Chương trình "Bùng nổ giá – Mua cực đã":
Nhằm kích thích sức mua cũng như mang đến mức giá tốt nhất, chương trình « Bùng nổ giá – Mua cực đã » được Big C đặc biệt thiết kế với hơn 600 mặt hàng thiết yếu có mức giảm giá cực sốc từ 5-50%. Trong 24 ngày (từ ngày 16/11 – 9/12/2012), Quý khách hàng, nhất là các chị em nội trợ sẽ được thoải mái mua sắm và lựa chọn cho gia đình hàng trăm các sản phẩm khuyến mãi với mức giá «bùng nổ», siêu tiết kiệm gồm: dầu ăn, thực phẩm khô, thực phẩm đông lạnh, sữa, ngũ cốc, hóa mỹ phẩm, điện gia dụng, quần áo thời trang cho các lứa tuổi...

Ý kiến bạn đọc: 0
Loading.....
Gửi bình luận của bạn



Tin tức mới hơn

Tin tức khác

Bản tin phát thanh

Bản tin phát thanh ngày 23-7

Từ một chiến dịch marketing, nghĩ về quyền lực của người tiêu dùng

Thị trường nước giải khát hiện đang chứng kiến một trong những hiện tượng marketing thú vị: Chiến dịch quảng cáo - tạm gọi là "cá nhân hóa" sản phẩm của hãng đồ uống Coca Cola tại Việt Nam. Theo đó, hãng đồ uống này tung ra thị trường những sản phẩm được in tên như "Bố yêu", "Mẹ yêu", "Pé yêu"... hoặc những thông điệp ngắn gọn như "Trăng phai quyến rũ"...

Lại nghĩ về cách tri ân

(HNM) - Trước thềm kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/2014), các cơ quan, tổ chức, đoàn thể lại có những hoạt động sôi nổi, đa dạng để tri ân những người đóng góp xương máu cho độc lập dân tộc, tự do và hạnh phúc của nhân dân. Và, các gia đình thương binh, liệt sĩ lại tự hào tưởng nhớ người thân…

Những bài học từ Hiệp định Genève: Sức mạnh “cứng” và sức mạnh “mềm”

(HNM) - "Hiệp định Genève là một bước tiến quan trọng, khẳng định khát vọng của Việt Nam về một nền hòa bình gắn liền với độc lập, chủ quyền, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ; vừa có ý nghĩa pháp lý, vừa tạo cơ sở vật chất, tinh thần để nhân dân ta tiếp tục đấu tranh giành thắng lợi trong sự nghiệp giải phóng hoàn toàn đất nước".

Lương tâm ở đâu?

(HNM) - Cuối tháng 6, chị Nga (một người khuyết tật ở phường Hàng Đào, Hoàn Kiếm) cùng cháu gái đưa một số người bạn khuyết tật khác đi thăm Bờ Hồ thì một người phụ nữ ước chừng gần 40 tuổi bước đến nài nỉ: