Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khai mạc Hội chợ nông nghiệp và làng nghề Hà Nội 2012

Đào Huyền| 15/12/2012 06:21

(HNM) - Sáng 14-12, Hội chợ nông nghiệp và làng nghề Hà Nội năm 2012 chính thức khai mạc tại phường Hà Cầu, quận Hà Đông.

* Báo Hànộimới đoạt giải nhì và là đơn vị có thành tích xuất sắc trong cuộc thi Ảnh đẹp nông nghiệp nông thôn Hà Nội
(HNM) - Sáng 14-12, Hội chợ nông nghiệp và làng nghề Hà Nội năm 2012 chính thức khai mạc tại phường Hà Cầu, quận Hà Đông. Tham dự hội chợ có Phó Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Lê Văn Hoạt, lãnh đạo Trung tâm Khuyến nông quốc gia, các cục, vụ, viện của Bộ NN&PTNT và các quận, huyện, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp. Hội chợ đã thu hút 102 đơn vị, doanh nghiệp, HTX tham gia các gian hàng giới thiệu sản phẩm.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Lê Văn Hoạt cho rằng, Hội chợ nông nghiệp và làng nghề Hà Nội là cơ hội để quảng bá giới thiệu, tạo mối liên kết trong sản xuất và kinh doanh giữa các đơn vị, doanh nghiệp và nông dân nhằm thúc đẩy ngành nông nghiệp Thủ đô phát triển. Thông qua hội chợ, người tiêu dùng cũng được tiếp cận, tìm hiểu những sản phẩm nông sản sạch, có thương hiệu.

Tại lễ khai mạc, Ban tổ chức Hội chợ đã tổ chức trao giải cuộc thi Ảnh đẹp "Nông nghiệp và Nông thôn Hà Nội". Cuộc thi đã thu hút 450 bức ảnh tham dự. Tác phẩm "Khởi sắc Nông thôn mới xã Nhị Khê, Thường Tín" đoạt giải nhất. Báo Hànộimới nhận được giải nhì với tác phẩm "Làng miến Cự Đà, Thanh Oai" của tác giả Nguyệt Ánh và giải đơn vị đã có thành tích xuất sắc trong cuộc thi (có số lượng ảnh tham dự lớn nhất với 43 tác phẩm).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc Hội chợ nông nghiệp và làng nghề Hà Nội 2012

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.