Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ưu đãi và hơn thế nữa cùng thẻ Cremium JCB VietinBank

17/12/2012 17:47

Tự hào là ngân hàng đi đầu trên thị trường thẻ Việt Nam, tháng 10/2011, Ngân hàng Thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam (VietinBank) và Tổ chức thẻ JCB quốc tế đã ra mắt thẻ tín dụng quốc tế Cremium JCB, trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam phát hành thương hiệu thẻ JCB.


Thẻ tín dụng quốc tế Cremium JCB mang lại nhiều ưu đãi đặc biệt giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống phong lưu, hiện đại, thuận tiện hơn. Phạm vi sử dụng rộng khắp trên toàn cầu, thẻ tín dụng Cremium JCB Vietinbank cho phép khách hàng chi tiêu trước, trả tiền sau với thời hạn tối đa trong vòng 45 ngày, không tính lãi và phí khi khách hàng thanh toán toàn bộ khoản chi tiêu kể từ ngày sao kê tháng trước hoặc khách hàng chỉ cần thanh toán số dư tối thiểu và phần dư nợ còn lại sẽ được ngân hàng tính với mức lãi suất ưu đãi. Hơn nữa, khách hàng có thể sử dụng thẻ để rút tiền hoặc thanh toán hàng hoá và dịch vụ tại hơn 34 nghìn điểm chấp nhận thẻ JCB tại Việt Nam và hơn 18 triệu đơn vị chấp nhận thẻ tại 190 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Thẻ Cremium JCB phù hợp với nhiều mục đích sử dụng của khách hàng như mua sắm, đặt tour du lịch, mua vé máy bay, thanh toán tại các nhà hàng, khách sạn, resort…và tham gia thương mại điện tử, mua sắm hàng hoá dịch vụ qua mạng internet mà không phải lo đến các vấn đề rủi ro như khi mang theo tiền mặt, quản lý kế hoạch chi tiêu cá nhân dễ dàng qua các sao kê giao dịch hàng tháng, được vay, hỗ trợ tài chính kịp thời từ ngân hàng đặc biệt khi đi công tác, du lịch nước ngoài hoặc du học.

Sự thuận tiện là một yếu tố không thể thiếu, bên cạnh đó thì lợi ích và những giá trị gia tăng mà ngân hàng mang đến cho các chủ thẻ cũng hết sức cần thiết. Luôn theo sát mục đích kinh doanh đem lại cho khách hàng những gì ưu việt nhất, Vietinbank đã và đang không ngừng triển khai nhiều chương trình khuyến mãi lớn, vô cùng hấp dẫn dành cho chủ thẻ như: ưu đãi khi chi tiêu tại Big C dành cho chủ thẻ với mức giảm giá lên đến 20.000.000 VNĐ trong chương trình Big Sale với thẻ VietinBank; chương trình chiết khấu dành cho chủ thẻ JCB đến 30% khi chi tiêu tại các đơn vị chấp nhận thanh toán thẻ của Vietinbank; chi tiêu bằng thẻ JCB VietinBank 2 triệu tặng ngay 1 triệu vào tài khoản….

Mới đây nhất đền đáp lại sự mong đợi và tin dùng của chủ thẻ Cremium JCB thời gian qua, Vietinbank triển khai chương trình khuyến mãi mới “Đến Vietinbank nhận thẻ JCB và 3 triệu đồng” từ 18/10 đến 18/12/2012. Tặng ngay 1 triệu đồng, cho chủ thẻ hợp lệ phát sinh giao dịch chi tiêu đầu tiên của thẻ VietinBank - JCB từ 1 triệu đồng trở lên trong thời gian khuyến mãi. Tặng thêm 2 triệu đồng, cho 1.000 chủ thẻ may mắn phát sinh giao dịch từ 1 triệu đồng trở lên. Kết quả khách hàng may mắn sẽ được thông báo bằng tin nhắn tới chủ thẻ ngay sau khi phát sinh giao dịch hợp lệ. Giảm đến 100% phí phát hành và phí thường niên cho khách hàng phát hành thẻ chính, thẻ phụ trong thời gian khuyến mãi.

Các chương trình khuyến mãi của Vietinbank dành cho chủ thẻ Cremium JCB đã thực sự tạo ra sức hấp dẫn cao, thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, tăng trưởng mạnh mẽ số lượng thẻ tín dụng quốc tế Cremium JCB phát hành trên thị trường mà chỉ duy nhất VietinBank có.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ưu đãi và hơn thế nữa cùng thẻ Cremium JCB VietinBank

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.