Theo dõi Báo Hànộimới trên

Standard Chartered cam kết dịch vụ thuận tiện nhất cho các khách hàng

PV| 31/12/2012 07:23

Với cam kết mang tới sự thuận tiện nhất cho các khách hàng, ngân hàng Standard Chartered (Việt Nam) đã ra mắt ba cam kết dịch vụ bao gồm cam kết 8 phút phục vụ, 30 phút mở tài khoản và 24 giờ vay tín chấp.


Theo đó, các nhân viên ngân hàng cam kết phục vụ trong vòng 8 phút sau khi khách hàng lấy số chờ. Ngân hàng cũng cam kết mở tài khoản cá nhân cho khách hàng trong vòng 30 phút. Các khách hàng chỉ cần mang theo chứng minh thư, điền vào đơn mở tài khoản, và gửi tiền vào tài khoản mới. Nếu thời gian mở tài khoản quá 30 phút, Ngân hàng sẽ trả 100.000 đồng vào tài khoản của khách hàng. Cùng với đó, Ngân hàng cam kết cung cấp dịch vụ cho vay tín chấp trong vòng 24 giờ, kể từ thời điểm Ngân hàng gửi tin nhắn xác nhận đã nhận được đầy đủ hồ sơ của khách hàng. Sau đó, Ngân hàng sẽ kiểm tra, xem xét các giấy tờ và thông báo khách hàng quyết định cuối cùng về hồ sơ vay tín chấp qua tin nhắn. Cam kết cho vay tín chấp trong 24 giờ được áp dụng cho các khoản vay tiêu dùng cá nhân.

Standard Chartered cam kết mang đến Việt Nam những sản phẩm và dịch vụ tiêu chuẩn toàn cầu. Ngân hàng đã được nhận nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế như giải thưởng “Ngân hàng Bán lẻ Trực tuyến Tốt nhất thế giới” và giải thưởng “Ngân hàng Bán lẻ Trực tuyến Tốt nhất Việt Nam” do Tạp chí Global Finance trao tặng và giải thưởng “Ngân hàng dẫn đầu trong cung cấp các sản phẩm dịch vụ sáng tạo” do Visa trao tặng. Ngoài ra, Ngân hàng còn nhận được giải thưởng “Tin và Dùng” cho sản phẩm tốt nhất là thẻ ghi nợ Visa Platinum do người tiêu dùng bình chọn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Standard Chartered cam kết dịch vụ thuận tiện nhất cho các khách hàng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.