Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thêm một doanh nghiệp gia nhập thị trường bán lẻ Hà Nội

T.Hương| 29/01/2013 14:39

(HNMO)- Đó là siêu thị OceanMart tại khu đô thị Xa La, Hà Đông và trung tâm thương mại OceanMall tại Làng Quốc tế Thăng Long, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Việc khai trương OceanMart và Oceanmall đánh dấu
sự tham gia lĩnh vực bán lẻ của OceanGroup


Siêu thị và trung tâm thương mại trên vừa được Công ty CP Bán lẻ và quản lý BĐS Đại Dương (ORC) thuộc Tập đoàn Đại Dương (OceanGroup) khai trương. Sự kiện này đánh dấu sự góp mặt của OceanGroup ở lĩnh vực bán lẻ.

Thời gian đầu đi vào hoạt động, siêu thị OceanMart Hà Đông và trung tâm thương mại OceanMall Thăng Long cung cấp trên 20.000 chủng loại hàng hóa phong phú với cam kết cung cấp hàng hóa an toàn đảm bảo chất lượng.

Ngoài các dịch vụ truyền thống của các trung tâm thương mại hiện đại, OceanMart tiếp tục triển khai nhiều dịch vụ mới nhằm mang lại nhiều lợi ích hơn cho người tiêu dùng đến mua sắm tại đây như dịch vụ giao hàng miễn phí, mua hàng online…

Trong giai đoạn từ nay đến 9-2-2013, OceanMart Hà Đông và OceanMall Thăng Long triển khai các chương trình khuyến mãi như giảm giá 5% - 49% cho 2.000 mặt hàng cùng với hàng ngàn quà tặng miễn phí khác; tặng 5.000 thẻ khách hàng thân thiết với mức giảm giá 2% khi mua hàng tại hệ thống OceanMart và OceanMall; tặng 7000 phiếu mua hàng có giá trị từ 30.000 - 50.000đ cho dân cư khu vực lân cận địa bàn hoạt động của siêu thị.

Được biết, sau Tết Nguyên đán, OceanMart sẽ khai trương hàng loạt các siêu thị tiếp theo như OceanMart Trung Hòa (tại số 5 Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội), OceanMart Ninh Bình (tại TP Ninh Bình). Trong năm 2013 OceanMart sẽ khai trương trên 20 siêu thị với mỗi điểm có diện tích lên tới khoảng 100.000m2 trên toàn quốc.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thêm một doanh nghiệp gia nhập thị trường bán lẻ Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.