Theo dõi Báo Hànộimới trên

Doanh nhân nữ hướng về biển đảo

Hồng Sơn| 02/03/2013 13:16

(HNMO) - Ngày 2-3, tại Hà Nội, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức cuộc giao lưu “Doanh nhân nữ hướng về biển đảo Tổ quốc”, với sự tham gia của khoảng 500 doanh nhân nữ, chiến sĩ, đại diện cơ quan chức năng. Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đến dự.



Bà Nguyễn Thị Tuyết Minh, Chủ tịch Hội đồng doanh nhân nữ Việt Nam cho biết, nhân ngày Phụ nữ quốc tế (8/3) sắp tới, mỗi doanh nhân đều chia sẻ niềm vui và trách nhiệm xã hội với các ngành, đơn vị nhất là với chiến sĩ biển đảo với tình cảm và sự chân thành sâu sắc. Đến nay, phụ nữ ngày càng tham gia sâu rộng hơn vào mọi mặt đời sống KT-XH, đóng góp trực tiếp vào công cuộc xây dựng, bảo vệ tổ quốc. Doanh nhân nữ cũng biết vươn lên, khắc phục khó khăn, tiếp thu những tinh hoa tri thức và phát huy sức mạnh cá nhân để xứng đáng là hậu phương vững chắc của mỗi gia đình cũng như toàn xã hội.

Phó Chủ tịch Nguyễn Thị Doan phát biểu chào mừng các doanh nhân nữ nhân ngày 8/3, nhấn mạnh sự chia sẻ của phụ nữ nói chung với toàn thể chiến sĩ đang làm nhiệm vụ canh giữ biển, đảo của tổ quốc. Cuộc giao lưu hôm nay có ý nghĩa quan trọng, nhằm chia sẻ và nhân lên lòng yêu nước, truyền thống cũng như tinh thần tự hào dân tộc một cách kịp thời, thiết thực. Trong giai đoạn đẩy mạnh sự nghiệp CNH-HĐH, mỗi doanh nhân nữ đóng vai trò quan trọng, biết kết hợp hài hòa giữa trách nhiệm gia đình với xã hội, vươn lên làm giầu cho bản thân, đóng góp cho cộng đồng, nhất là tạo việc làm cho người lao động và nguồn thu ngân sách. Những nỗ lực đó góp phần đưa Việt Nam cơ bản trở thành nước công nghiệp vào năm 2020. Nhà nước luôn sát cánh, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho đội ngũ doanh nhân phát huy tài năng, tâm huyết và sự năng động để đưa nền kinh tế hội nhập thành công vào đời sống kinh tế thế giới, nâng cao vị thế đất nước trên trường quốc tế…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Doanh nhân nữ hướng về biển đảo

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.