Theo dõi Báo Hànộimới trên

50 doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm an sinh xã hội

Hồng Sơn| 10/03/2013 17:36

(HNMO) - Ngày 10/3, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Tạp chí Kinh tế và Dự báo (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) đã công bố 50 doanh nghiệp (DN) tiêu biểu nhất Việt Nam đạt danh hiệu thực hiện tốt trách nhiệm an sinh xã hội.


Những đơn vị được công nhận xứng đáng đứng đầu sau khi ban tổ chức sàng lọc từ trên 1.000 DN đăng ký tham gia. DN đáp ứng tốt các tiêu chí của Chương trình là: Có thương hiệu uy tín, định hướng phát triển bền vững, có chính sách và kế hoạch triển khai các chương trình an sinh xã hội và phát triển cộng đồng cụ thể, thực hiện tốt trách nhiệm đóng thuế, bảo vệ môi trường, bảo hiểm xã hội đối với người lao động, có chứng chỉ quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Những DN này sẽ được Ban Tổ chức hỗ trợ tuyên truyền, quảng bá các hoạt động gắn với mục tiêu tiếp tục thực hiện tốt an sinh xã hội.

Một số DN tiêu biểu như: Công ty Phân bón Cà Mau, Công ty CP Đạm Phú Mỹ, Công ty Sơn Hải Phòng, Tập đoàn Bảo Việt, Liên doanh Dầu khí Việt-Xô, Tổng công ty Cà Phê… Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Văn Chung đánh giá cao ý nghĩa của sự kiện; đây là hoạt động thiết thực góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, tăng cường nhận thức và sự tự giác của DN trong việc thực hiện nghĩa vụ của mình, góp phần xây dựng đất nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
50 doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm an sinh xã hội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.