Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sân bay Phú Bài dừng hoạt động để sửa chữa

Theo chinhphu.vn| 11/03/2013 14:13

Vietnam Airlines thông báo sẽ tạm ngừng khai thác tất cả các chuyến bay đến và đi từ sân bay Phú Bài (Huế) trong thời gian từ 20/3 đến hết ngày 20/11/2013 để sửa chữa đường băng.

Vietnam Airlines điều chỉnh lịch bay và bổ sung các chuyến bay đến sân bay gần Huế nhất là Đà Nẵng, cụ thể như sau: từ 20 - 30/3 tăng mỗi ngày 7 chuyến bay trên tuyến bay giữa Hà Nội - Đà Nẵng và 9 chuyến trên đường bay giữa TP Hồ Chí Minh - Đà Nẵng.


Khoảng thời gian từ ngày 31/3 đến khi sân bay Phú Bài được khai thác trở lại sẽ tăng linh hoạt từ 1-2 chuyến/ngày tương ứng 184 - 368 ghế/chiều/ngày trên mỗi đường bay giữa Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Trong thời gian tạm ngừng hoạt động sân bay Phú Bài, hành khách mua vé và đã được xác nhận chỗ trên các chuyến bay của Vietnam Airlines đến/đi từ Huế (đã xuất vé hoặc chưa xuất vé) sẽ được chuyển sang các chuyến bay đến/đi từ Đà Nẵng có thời gian gần nhất và được miễn các điều kiện hạn chế, phí đổi hành trình, thuế/phí/phụ thu.

Khách có nhu cầu hoàn vé sẽ được hãng miễn điều kiện hạn chế về hoàn vé và phí hoàn vé. Trường hợp khách có nhu cầu đổi hành trình sang các chuyến bay đến/đi từ địa phương khác (không phải là Đà Nẵng) sẽ được miễn phí thay đổi hành trình nhưng phải trả chênh lệch giá và thuế/phí/phụ thu (nếu có).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sân bay Phú Bài dừng hoạt động để sửa chữa

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.