Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tập đoàn UPS sở hữu 100% vốn nước ngoài

PV| 12/04/2013 16:05

Sau khi mua lại 49% cổ phần của VN Post Express trong liên doanh của hai công ty, Tập đoàn Chuyển phát nhanh toàn cầu UPS vừa thông báo đã trở thành công ty chuyển phát nhanh toàn cầu đầu tiên được sở hữu toàn bộ 100% vốn nước ngoài tại Việt Nam.

Tập đoàn Chuyển phát nhanh toàn cầu UPS vừa thông báo đã trở thành công ty chuyển phát nhanh toàn cầu đầu tiên được sở hữu toàn bộ 100% vốn nước ngoài tại Việt Nam. Sự thay đổi này sẽ giúp cho Việt Nam kết nối tốt hơn với thị trường thế giới.


“UPS đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1994, cung cấp phạm vi rộng lớn các giải pháp logistics cho các tập đoàn đa quốc gia cũng như các doanh nghiệp nhỏ và vừa", ông Jeff McLean, Tổng Giám đốc UPS Việt Nam cho biết.

Là một phần trong chiến lược tăng trưởng toàn cầu, UPS đã đầu tư trang thiết bị mới và công nghệ tại các trung tâm thương mại và công nghiệp trọng điểm trên khắp quốc gia Việt Nam như Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Hải Dương và Bắc Ninh...

Các trung tâm mới được đặt tại các vị trí chiến lược trong các khu kinh doanh trọng yếu, nơi có lượng nhu cầu cao đối với dịch vụ logistics. UPS cũng cung cấp cho những nhà xuất khẩu cũng như các doanh nghiệp Việt Nam trong những khu vực này cơ hội lớn hơn trong việc tiếp cận với khả năng và dịch vụ logistics của UPS.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn UPS sở hữu 100% vốn nước ngoài

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.