Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhà băng tung nhiều chương trình ưu đãi để hút khách

Thủy Hương| 27/04/2013 10:22

(HNMO) - Để hút cả khách hàng huy động lẫn khách đi vay, nhiều ngân hàng đã đưa ra các chương trình hấp dẫn.



Sau chương trình khuyến mãi “Quay trúng ngay-Cơ may trúng lớn” thành công, Ngân hàng TMCP Phương Tây (WesternBank) vừa triển khai chương trình khuyến mại huy động “Hè vui trúng lớn cùng WesternBank”. Đây là chương trình dành cho các khách hàng cá nhân và tổ chức kinh tế khi gửi tiền có kỳ hạn bằng VND hoặc USD tại bất kỳ điểm giao dịch nào của WesternBank trên toàn quốc.

Theo đó, khi khách hàng gửi tiết kiệm từ 10 triệu VND hoặc 1.000 USD trở lên với kỳ hạn tối thiểu 1 tháng sẽ được cấp 01 mã số dự thưởng quay số trúng thưởng ngay với các giải thưởng bằng tiền mặt lên đến 18.4 tỷ đồng. Ngoài ra, WesternBank sẽ tiến hành quay số vào cuối chương trình để xác định khách hàng may mắn trúng thưởng giải đặc biệt là xe Toyota Corolla Altis 1.8 và các giải thưởng bằng vàng SJC.

Từ ngày 22-4 đến hết 31-7-2013, Ngân hàng An Bình (ABbank) triển khai chương trình “Vay nhanh-Thắng lớn”. Với chương trình này ABbank dành gói hỗ trợ 500 tỷ đồng với lãi suất vay áp dụng cố định 9,9%/ năm trong 3 tháng đầu tiên giải ngân. Ngoài ra, 100 khách hàng đầu tiên có khoản vay được giải ngân trong thời gian triển khai chương trình sẽ được tặng ngay 1 triệu đồng tiền mặt.

Đây là gói ưu đãi với lãi suất hấp dẫn nhất từ trước tới nay mà ABbank áp dụng đối với khách hàng nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập ngân hàng.

Chương trình được áp dụng cho các khách hàng cá nhân có nhu cầu vay vốn tại ABbank phục vụ mục đích vay mua nhà/ đất, sửa chữa nhà; vay tiêu dùng có thế chấp; vay mua xe ô tô; và vay vốn phục vụ sản xuất kinh doanh.

Tuy nhiên, để tham gia chương trình ưu đãi này, khách hang phải không có dư nợ tại ABbank trong vòng 3 tháng kể từ ngày triển khai chương trình trở về trước; khoản vay có giá trị từ 300 triệu đến 3 tỷ đồng, với kỳ hạn vay từ 6 tháng trở lên.

Nhằm hỗ trợ thiết thực cho những người có nhu cầu thực sự muốn sở hữu được căn nhà mơ ước, cũng từ ngày 22-4 đến 31-7-2013 Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeaBank) triển khai chương trình ưu đãi cho vay mua nhà “Ngôi nhà của bạn, ưu tiên của chúng tôi”.

Theo đó, khi đăng ký vay vốn mua nhà tại SeaBank trong thời gian trên, khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi như miễn hoàn toàn lãi suất cho tháng đầu tiên và hưởng mức lãi suất cố định chỉ ở mức 11%/năm cho 11 tháng tiếp theo. Bên cạnh đó, Ngân hàng cũng cam kết sẽ trả lời khoản vay trong vòng 5 ngày kể từ ngày khách hàng cung cấp đầy đủ hồ sơ vay vốn theo quy định.

SeABank cho phép khách hàng vay tối đa lên tới 70% số tiền đầu tư cho ngôi nhà, thời hạn vay tối đa lên tới 15 năm và có thể được ân hạn trả nợ gốc trong 12 tháng đầu tiên.

Đặc biệt, khách hàng có thể dùng chính ngôi nhà mua làm tài sản đảm bảo tại ngân hàng đồng thời trả góp hàng tháng với số tiền cố định và lãi tính trên dư nợ thực tế giảm dần.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhà băng tung nhiều chương trình ưu đãi để hút khách

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.