Theo dõi Báo Hànộimới trên

SAMCO ra mắt hai dòng sản phẩm mới

06/07/2013 18:59

Ngày 5-7 tại Hà Nội, Cty CP Hội chợ và Xúc tiến thương mại Á Châu (ATFA) phối hợp với TCty Cơ khí Giao thông Vận tải Sài Gòn (SAMCO) giới thiệu 2 dòng sản phẩm mới nhất của SAMCO.

Xe khách giường nằm Primas H.45B có kiểu dáng thiết kế ấn tượng của dòng xe khách cao cấp Hyundai New Universe mới 2013. SAMCO Primas H.45B năm 2013 khác biệt về thiết kế nội thất tạo không gian rộng rãi, tiện nghi và sang trọng. Khoang hành khách với 45 giường nằm, nệm giường êm và rộng rãi cùng hệ thống giảm sóc 6 bầu hơi tiên tiến của Hyundai giúp hành khách có thể ngủ sâu và sảng khoái.


SAMCO Primas H.45B với động cơ Hyundai D6CA 380 mã lực hay D6CB 410 mã lực. Đặc biệt với động cơ 410 mã lực hệ thống phanh khí nén trang bị ABS, ASR giúp xe vận hành an toàn nhất trong mọi điều kiện. Ngoài ra xe còn trang bị tủ lạnh mini (nhập khẩu Hàn Quốc), thiết bị định vị, giám sát hành trình GPS tiên tiến. Hệ thống điều hòa Denso thế hệ mới (LD8i) công nghệ Nhật Bản cho độ lạnh sâu, vận hành mạnh mẽ và bền bỉ.

Dòng xe SAMCO Felix Si.34 là loại xe khách Isuzu cao cấp có 34 chỗ. Từ khi tham gia vào thị trường, xe SAMCO Felix Si.34 đã đem đến cho khách hàng của SAMCO những thành công nhất định bởi chất lượng và độ bền sản phẩm.

Felix có nghĩa là "may mắn và thành công". SAMCO mong muốn khách hàng của mình tiếp tục thành công và may mắn khi sử dụng sản phẩm. Xe SAMCO Flelix Si.34 tiếp tục sử dụng động cơ Diesel Comonrail Isuzu thế hệ mới giúp tăng 26% công suất và giảm tiêu hao nhiên liệu 15%. Hệ thống điều hòa DENSO lắp mui vẫn là ưu thế của dòng xe này. SAMCO Felix Si.34 năm 2013 được cải tiến với lướt gió trước sau và cụm đèn sau mới tạo nên kiểu dáng mạnh mẽ. Nội thất rộng rãi và cải tiến hoàn toàn tạo nên không gian sang trọng cho dòng xe khách cao cấp này.

TCty Cơ khí Giao thông Vận tải Sài Gòn - SAMCO là một trong những Doanh nghiệp mạnh của TP HCM, hoạt động trên năm lĩnh vực GTVT, đặc biệt là lĩnh vực sản xuất cơ khí ô tô. Các dòng sản phẩm SAMCO sản xuất trong nhiều năm qua như xe khách, xe buýt với khả năng vận chuyển từ 24 đến 80 hành khách và hơn 50 chủng loại xe chuyên dùng đã góp phần không nhỏ vào việc phát triển hệ thống vận tải hành khách công cộng, bảo vệ môi trường, sử dụng được nguồn nhân lực và tài nguyên tại chỗ, đồng thời tiết kiệm được nguồn ngoại tệ cho việc nhập khẩu. Định hướng phát triển chiến lược của SAMCO trong thời gian tới là tiếp tục tập trung nguồn lực đầu tư đổi mới công nghệ, trang thiết bị hiện đại, vận dụng khoa học công nghệ nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, trở thành một phần trong chuỗi cung ứng toàn cầu, tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững của đơn vị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
SAMCO ra mắt hai dòng sản phẩm mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.