Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bay là thích ngay với tàu bay mới của VietJetAir

12/07/2013 17:13

Chào mừng sự kiện VietJetAir đón thêm 2 tàu bay mới, hãng mang đến cho hành khách 10,000 cơ hội bay khắp Việt Nam và thỏa sức du lịch nước ngoài với giá chỉ từ 99.000 đồng.


Chương trình áp dụng cho tất cả các điểm đến kể cả đường bay quốc tế: Tp.HCM, Đà Lạt, Buôn Ma Thuột, Nha Trang, Đà Nẵng, Huế, Vinh, Hải Phòng, Phú Quốc, Hà Nội và Bangkok. Vé được áp dụng cho hành trình bay từ ngày 10/8 đến 20/12/2013.

VietJetAir vừa đón 2 tàu bay mới, ấn tượng. Một tàu bay mới có hình ảnh Hoa Hậu Việt Nam Mai Phương Thúy và ngôi sao điện ảnh Johny Trí Nguyễn. Tàu bay còn lại VietJetAir hợp tác với hãng truyền hình Disney đồng hành bộ phim bom tấn “Planes” sắp ra mắt trong tháng tới. Sắp tới, VietJetAir cũng đón thêm dòng máy bay hiện đại nhất của Airbus – máy bay Sharklet.

Song song với việc phát triển đội tàu bay mới, hiện đại, VietJetAir đang có 11 đường bay nội địa và hai đường bay quốc tế từ Tp.HCM và Hà Nội đến Thái Lan. VietJetAir sẽ tiếp tục khai trương thêm các đường bay trong nước và quốc tế , kết nối đến các địa danh du lịch và kinh tế nổi tiếng của Châu Á.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bay là thích ngay với tàu bay mới của VietJetAir

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.