Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hội thảo “Kinh tế vĩ mô Việt Nam 2014 – 2015: Sự chuẩn bị của doanh nghiệp”

11/09/2013 15:53

Ngày 10/09/2013, Viện Quản trị Kinh doanh (FSB) – Đại học FPT chính thức ra mắt tại TP. Hồ Chí Minh. Trong khuôn khổ lễ ra mắt, FSB đã tổ chức hội thảo “Kinh tế vĩ mô Việt Nam 2014-2015: Sự chuẩn bị của doanh nghiệp”.

Ông Nguyễn Việt Thắng - Viện trưởng Viện Quản trị Kinh doanh phát biểu tại buổi lễ ra mắt FSB tại HCM


Buổi lễ ra mắt FSB tại TP. Hồ Chí Minh đã thu hút được sự tham dự của hơn 200 khách mời - các cựu học viên là doanh nhân thành đạt, các nhà quản lý, lãnh đạo doanh nghiệp có tiếng như: Á hậu quý bà – Nữ doanh nhân Thu Hương; Tổng Giám đốc Sacombank – Phan Huy Khang, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Giấy Sài Gòn – Cao Tiến Vị…. Việc FSB ra mắt chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh có một ý nghĩa quan trọng. Đây là thị trường kinh tế phát triển năng động với những đòi hỏi ngày càng cao về việc nâng cao chất lượng lãnh đạo các doanh nghiệp.

Trong khuôn khổ lễ ra mắt, hội thảo “Kinh tế vĩ mô Việt Nam 2014-2015: Sự chuẩn bị của doanh nghiệp” đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo các nhà quản trị doanh nghiệp. Ông Nguyễn Xuân Thành đã cập nhật những dự đoán mới về “Kinh tế Việt Nam 2014-2015” với những con số và những kịch bản cụ thể. Việc tìm hiểu về xu hướng sẽ giúp doanh nghiệp xác định được chính xác nhất giao điểm của ba cửa sổ cơ hội: khách hàng, đối thủ cạnh tranh và bối cảnh kinh tế vĩ mô, những yếu tố quan trọng để doanh nghiệp đánh giá, chọn thời điểm chớp cơ hội.

Viện quản trị Kinh doanh (FSB), Đại học FPT là đơn vị đã có 18 năm kinh nghiệm đào tạo trong lĩnh vực quản trị kinh doanh – đồng hành cùng nhiều thế hệ doanh nhân Việt Nam thành đạt. Với mạng lưới hàng ngàn học viên là lãnh đạo các cấp của nhiều doanh nghiệp, các chương trình đào tạo của FSB đang mang lại cơ hội mở rộng mối quan hệ đối tác, bạn hàng cho học viên dựa trên quan hệ đồng môn thân thiện và tin cậy. Nhờ những thành tựu đó, Viện quản trị Kinh FSB được tổ chức Eduniversal bình chọn là trường đào tạo quản trị kinh doanh hàng đầu Việt Nam và là thành viên chính thức của Hiệp hội các trường Kinh doanh khu vực Châu Á Thái Bình Dương AAPBS.

Điểm khác biệt của FSB là việc áp dụng triết lý về sự kết hợp giữa “Âm” (truyền thống) và “Dương” (Hiện đại) trong quản trị kinh doanh vào công tác giảng dạy. FSB có đội ngũ giảng viên bao gồm cả những giáo sư tiến sĩ lẫn những nhà lãnh đạo của các Tập đoàn hàng đầu Việt Nam và Quốc tế nhằm giúp học viên câp nhật những tri thức quản trị hiện đại lẫn những bài học thực tế từ thương trường. Mục tiêu chiến lược của FSB là giữ vững vị trí trường Quản trị Kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam, trở thành môi trường đào tạo quản trị kinh doanh tầm cỡ quốc tế và hướng tới sự tiến bộ, thịnh vượng của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam và thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội thảo “Kinh tế vĩ mô Việt Nam 2014 – 2015: Sự chuẩn bị của doanh nghiệp”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.