Theo dõi Báo Hànộimới trên

Big C tiếp tục triển khai 2 chương trình khuyến mãi mùa hè

PV| 24/04/2014 14:01

Dịp Lễ 30/4 và 1/5, đồng hành cùng người nội trợ trong các kế hoạch mua sắm tiết kiệm, Big C tiếp tục triển khai 2 chương trình khuyến mãi mới: “Vua đầu bếp – Bạn có thể” và “Sức sống mùa hè”...


“Vua đầu bếp – Bạn có thể”

Với vai trò là đối tác cung cấp thực phẩm chính thức của cuộc thi Vua đầu bếp – MasterChef Việt Nam mùa thứ 2 liên tiếp, Big C tiếp tục đồng hành cùng chương trình và cung cấp cho các thí sinh những nguyên liệu cần thiết cho các thử thách lý thú của cuộc thi. Big C không những đáp ứng mọi nhu cầu về thực phẩm cho cuộc thi mà còn góp phần đưa cuộc thi đến gần với công chúng hơn thông qua hệ thống siêu thị Big C trên toàn quốc.

Bên cạnh các hoạt động thiết thực từ cuộc thi, hệ thống Big C trên toàn quốc còn tổ chức nhiều hoạt náo thú vị về cuộc thi nhằm quảng bá cho cuộc thi đến với tất cả khách hàng thân thiết của Big C như tổ chức chương trình khuyến mãi “Vua đầu bếp – Bạn có thể”, xét tuyển sơ loại MasterChef tại Big C, tổ chức cuộc thi Món ngon tặng mẹ,... cùng nhiều hoạt động dùng thử sản phẩm, tư vấn ẩm thực được tổ chức sôi động tại siêu thị.

“Sức sống mùa hè”

Giúp khách hàng có cơ hội sở hữu những bộ cánh hợp mốt và cá tính trong mùa hè năm nay cũng như giải nhiệt mùa hè, từ 14/4 đến 27/4/2014, Big C mang đến chương trình “Sức sống mùa hè” với hơn 500 mặt hàng quần áo thời trang, giầy dép, dầu gội, sữa tắm, thức uống... có mức giảm giá đặc biệt từ 5-40 cùng nhiều hoạt động hấp dẫn diễn ra tại siêu thị. Đây sẽ là cơ hội để các khách hàng có thể cập nhật xu hướng thời trang mùa hè mới nhất với những bộ trang phục trẻ trung, ấn tượng, đa phong cách.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Big C tiếp tục triển khai 2 chương trình khuyến mãi mùa hè

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.