Theo dõi Báo Hànộimới trên

CEO Group hợp tác với Tập đoàn TOYO

T.H| 29/04/2014 13:00

(HNMO) - Ngày 28/4, CEO Group đã có buổi tiếp đón và làm việc với Tập đoàn TOYO của Nhật Bản tại tháp CEO, đường Phạm Hùng, Hà Nội.

Ông Đoàn Văn Bình- Chủ tịch CEO Group và ông Okuda-Tổng Giám đốc TOYO Group


Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi, thảo luận về các nội dung dự kiến hợp tác đầu tư: Bất động sản; xây dựng và quản lý các viện dưỡng lão; phát triển nguồn năng lượng sạch; phát triển nông nghiệp sạch.

Ông Okuda-Tổng giám đốc TOYO Group và các thành viên trong đoàn đánh giá cao năng lực, thế mạnh và tiềm năng hợp tác với CEO Group. Hai bên nhất trí dành sự ưu tiên tham gia các chương trình, mục tiêu trong chiến lược và kế hoạch kinh doanh của các bên nhằm hỗ trợ và làm tăng hiệu quả của chương trình hợp tác.

CEO Group với mục tiêu “ Vì cuộc sống chất lượng hơn” đang nghiên cứu, phát triển các Dự án mới hỗ trợ cho hai trụ cột kinh doanh chính. Vì vậy, việc hợp tác với các doanh nghiệp Nhật Bản có thế mạnh trong các lĩnh vực nói trên là ưu tiên của CEO Group.

Được biết, TOYO Group là Tập đoàn kinh tế kinh doanh các lĩnh vực: Bất động sản, xây dựng và quản lý các viện dưỡng lão, nghiên cứu và phát triển nguồn năng lượng sạch, nghiên cứu và phát triển việc nuôi trồng và khai thác rau sạch theo chu trình khép kín. TOYO Group đã triển khai mạnh ở thị trường Trung Quốc, Đài Loan, hiện tại đang mong muốn tìm hiểu cơ hội và tham gia hợp tác đầu tư vào Việt Nam đối với các lĩnh vực là thế mạnh của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CEO Group hợp tác với Tập đoàn TOYO

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.