Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hanoi Gift Show 2014 ưu đãi cho nhà nhập khẩu nước ngoài

Lan Hương| 02/07/2014 15:28

(HNMO) – Hội chợ quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội 2014 (Hanoi Gift Show 2014) sẽ diễn ra từ ngày 27-30/10, tại Trung tâm hội chợ triển lãm Việt Nam, Hà Nội.


Hội chợ do UBND TP Hà Nội, Sở Công thương thực hiện. Hội chợ năm có quy mô 550 gian hàng với 5 nhóm sản phẩm được trưng bày là: hàng thủ công mỹ nghệ và trang trí gia đình, sản phẩm bàn ghế trong nhà và ngoài trời, sản phẩm dệt gia dụng và hàng thêu, hàng quà tặng và sản phẩm dân tộc thiểu số, hàng trang sức và phụ kiện cá nhân.

Phối cảnh khu gian hàng quê tại Hanoi Gift Show 2014.


Điểm độc đáo của hội chợ còn nằm ở khu trưng bày sản phẩm tiêu biểu với dự tham gia của các doanh nghiệp thuộc phong trào “mỗi làng nghề một sản phẩm của Việt Nam và của một số quốc gia trong khu vực như Lào và Philippines…

Hanoi Gift Show 2014 dự kiến thu hút trên 200 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất đến từ nhiều tỉnh, thành trưng bày như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Ninh Bình, Nam Định…; trong đó có nhiều doanh nghiệp có tiềm năng xuất khẩu lớn.

Điểm đáng chú ý là Hanoi Gift Show 2014 tổ chức vào thời điểm thuận lợi cho các nhà nhập khẩu tham dự chuỗi hội chợ trong khu vực. TP Hà Nội sẽ tiếp tục thực hiện một số chính sách ưu đãi nhằm hỗ trợ các nhà nhập khẩu nước ngoài (miễn phí khách sạn, đón khách từ sân bay). Dự kiến, hội chợ có thể thu hút 500 – 600 khách nhập khẩu từ các nước Mỹ, EU, Nhật, Úc, Nga… đến đặt hàng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hanoi Gift Show 2014 ưu đãi cho nhà nhập khẩu nước ngoài

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.