Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhiều thương hiệu mới có mặt tại TTTM Tràng Tiền vào cuối 2014, đầu 2015

H.Đ| 30/07/2014 10:12

(HNMO) - Trung tâm thương mại Tràng Tiền ngày 30/7 đã công bố kế hoạch hàng năm nhằm thay đổi quy hoạch và bố trí lại các gian hàng...

Trung tâm thương mại Tràng Tiền. Nguồn: Internet.


Đợt quy hoạch này sẽ bắt đầu từ ngày 4/8 đến cuối tháng 11/2014. Sau tháng 11, TTTM Tràng Tiền sẽ đem đến cho khách hàng sự tiện nghi, cùng các mặt hàng mua sắm phong phú và đa dạng, phù hợp với giai đoạn phát triển của nền kinh tế năng động hiện nay.

Cụ thể, các gian hàng tại các tầng 3, 4, 6, và một phần của tầng 5 sẽ tạm ngừng hoạt động kinh doanh từ ngày 4/8 và mở cửa hoạt động lại vào tháng 11/2014. Trong thời gian này, các thương hiệu thời trang cao cấp tại tầng 1, 2 và một số gian hàng ăn uống tại tầng 5 vẫn hoạt động bình thường theo giờ đóng và mở cửa của TTTM Tràng Tiền.

Sau khi quy hoạch lại, nhiều thương hiệu thời trang, mỹ phẩm trung cấp và cao cấp uy tín đang được người tiêu dùng hâm mộ sẽ có mặt tại TTTM Tràng Tiền, bao gồm Banana Republic, Just Cavalli, Diesel, Guess, CK Underwear, Roberto Cavalli, Paul and Shark, Furla, Victoria Secret, Triumph, Wacoal, Beyond (Cosmetic), Converse, Vans, Ecco, Timberland, Nautica, Lare Boss, Polo World. Ngoài ra, một số thương hiệu nhà hàng nổi tiếng cũng sẽ có mặt tại TTTM Tràng Tiền bao gồm Dunkin Donuts, Nhà hàng Charcoal (BBQ).

Bà Nguyễn Thị Ngọc Dung, Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Tràng Tiền chia sẻ: “Chúng tôi khẳng định việc xây dựng TTTM Tràng Tiền trở thành một trung tâm mua sắm cao cấp, sang trọng là hướng đi đúng, phù hợp với xu thế phát triển và hội nhập chung với thế giới. Chúng tôi sẽ tiếp tục quy hoạch mặt bằng các tầng trên để TTTM Tràng Tiền không chỉ cao cấp, sang trọng mà còn là một địa điểm thu hút nhiều thương hiệu uy tín cùng nhiều sản phẩm, dịch vụ đa dạng hơn nữa để phục vụ được nhiều phân khúc khách hàng trong nước và cả bạn bè quốc tế khi tới du lịch tại Việt Nam”.

Được xây dựng lần đầu vào năm 1901 với tên gọi Les Grand Magasins Reunis, tòa nhà được đổi tên thành Bách hoá Tổng hợp vào năm 1960 và kể từ đó trở thành một biểu tượng của Hà Nội. Trải qua một vài cuộc cải tổ quan trọng và được mở cửa trở lại vào ngày 30/1/2013, tòa nhà hiện tại mang tên Tràng Tiền Plaza, là một trong những trung tâm mua sắm cao cấp nhất của Việt Nam, tọa lạc tại khu vực trung tâm của thủ đô Hà Nội.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều thương hiệu mới có mặt tại TTTM Tràng Tiền vào cuối 2014, đầu 2015

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.