Theo dõi Báo Hànộimới trên

Jetstar bắt đầu bán vé đường bay mới TP Hồ Chí Minh - Thanh Hóa

Tuấn Lương| 31/07/2014 15:24

(HNMO) - Ngày 31-7, Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific công bố mở bán vé cho đường bay nội địa mới giữa TP Hồ Chí Minh và Thanh Hóa.



Theo đó, để đáp ứng nhu cầu mua vé sớm của hành khách, từ 1-8, Jetstar Pacific sẽ mở bán vé trên đường bay mới TP Hồ Chí Minh - Thanh Hóa, được Hãng khai thác từ ngày 5-9 bằng máy bay Airbus A320 - 180 chỗ ngồi. Đây là đường bay lần đầu tiên có sự tham gia khai thác của Jetstar Pacific, góp phần tăng thêm lựa chọn và cơ hội tiết kiệm chi phí cho cộng đồng khách hàng. Đường bay mới này được Jetstar Pacific khai thác với tần suất 1 chuyến khứ hồi mỗi ngày. Chuyến bay từ TP Hồ Chí Minh mang số hiệu BL488, cất cánh lúc 10 giờ. Chiều ngược lại từ Thanh Hóa đi TP Hồ Chí Minh có số hiệu BL489, cất cánh từ sân bay Thọ Xuân lúc 12 giờ 45 phút.

Cũng theo Jetstar Pacific, từ 14h đến 23h59' ngày 1-8, Jetstar Pacific mở bán đợt 2 của chương trình 10.000 vé máy bay giá 3.000 đồng. Vé do máy tính tự động phân phối tại trang web www.jetstar.com, trên các chuyến bay giữa TP Hồ Chí Minh - Thanh Hóa (khởi hành từ ngày 5-9) và một số đường bay nội địa, áp dụng cho hình thức thanh toán trực tuyến. Song song với chương trình này, từ 14h ngày 1-8 đến 23h59' ngày 3-8, hành khách cũng có cơ hội mua vé máy bay giá rẻ trên toàn mạng bay của Jetstar Pacific. Trong đó, mức giá 259 nghìn đồng/chặng được mở bán giữa TP Hồ Chí Minh - Buôn Ma Thuột, 399 nghìn đồng/chặng giữa TP Hồ Chí Minh - Nha Trang, 359 nghìn đồng/chặng giữa TP Hồ Chí Minh - Phú Quốc...

Jetstar Pacific là thành viên của Jetstar Group - một trong những thương hiệu hàng không giá rẻ lớn nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã thu hút trên 120 triệu lượt hành khách. Hiện Jetstar Pacific đang khai thác các đường bay nội địa đến 9 thành phố lớn của Việt Nam gồm: TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Vinh, Hải Phòng, Huế, Buôn Ma Thuột, Nha Trang và Phú Quốc.

Mới đây, Hãng cũng đã công bố kế hoạch khai thác đường bay quốc tế giữa TP Hồ Chí Minh - Singapore từ ngày 27-10. Đường bay giữa TP Hồ Chí Minh - Bangkok (Thái Lan) cũng đã được lập kế hoạch và sẽ công bố trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Jetstar bắt đầu bán vé đường bay mới TP Hồ Chí Minh - Thanh Hóa

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.