Theo dõi Báo Hànộimới trên

QLTT khẳng định vụ thanh lý hàng Gucci và Milano giá "bèo" là hàng thật

Theo Lê Tú| 11/08/2014 10:24

Lực lượng quản lý thị trường khẳng định khi bàn giao hàng cho Công ty trúng thầu tất cả đều là hàng hiệu chính hãng và còn nguyên vẹn.

Nhiều ngày gần đây, dư luận xôn xao đến câu chuyện ngàn người chen nhau đi mua hàng hiệu Gucci và Milano thanh lý tại một Công ty ở Hà Nội. Số hàng được đem ra bán có nguồn gốc từ lô hàng trốn thuế bị cơ quan chức năng bắt giữ.

Sau ngày đầu tiên bán thanh lý lô hàng hiệu, đã có nhiều thông tin lan truyền nghi vấn về việc số hàng trên đều là hàng giả. Một ý kiến của người có tên N.N thu hút hàng trăm nghìn lượt quan tâm trên mạng cho rằng: “Người Hà Nội đang dẫm đè nhau bẹp ruột và bỏ tiền triệu ra mua toàn hàng giả. Hàng thiệt nhìn rất khác và không bao giờ đựng trong hộp giấy và bọc nylon như thế này".

Hình ảnh giấy lên nghi vấn lô hàng hiệu thanh lý có đồ giả


Người này còn cho biết: "Cái này chắc chắn là lừa đảo 100% . Hãng Gucci không bao giờ cho phép bán như vậy. Thà họ thu mua lại chứ không bao giờ cho bán kiểu này, không bao bì, không giấy tờ như vậy vì thiệt hại quá lớn cho danh tiếng công ty họ".

N.N cũng khẳng định đã gửi email cho hãng Gucci về vụ bán thanh lý hàng trốn thuế, và hãng đã trả lời cho biết sẽ lập tức điều tra vấn đề này. Các ý kiến khác cho rằng hàng hiệu Gucci ở khắp mọi nơi trên thế giới đều bán với giá ít nhất là vài trăm đô cho tới hàng nghìn đô, không thể có chuyện "đổ đống" vài triệu một món.

Liên quan đến câu chuyện này, trao đổi với phóng viên, ông Hoàng Đại Nghĩa - Đội trưởng đội quản lý số 14, đơn vị trực tiếp tham gia bắt giữ lô hàng hiệu vào năm 2012 cho biết rằng, vào thời điểm bắt giữ, phía lực lượng chức năng đã có yêu cầu hãng sang xác nhận.

Đại diện hãng sang kiểm tra và đều xác nhận là hàng chính hãng. Sau đó, cơ quan thẩm quyền đã chuyển hồ sơ sang bộ phận tài chính làm thủ tục bán. Sau nhiều lần mới bán lại cho Công ty Dịch vụ thời trang Hà Nội (Hafasco). “Khi bàn giao sản phẩm, tất cả còn nguyên mọi thứ và hàng hóa đều là thật 100%.”, ông Nghĩa khẳng định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
QLTT khẳng định vụ thanh lý hàng Gucci và Milano giá "bèo" là hàng thật

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.