Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao Giải thưởng Sao Đỏ - 100 doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2014

HNM| 31/08/2014 06:17

Tối 30-8, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã tổ chức lễ trao Giải thưởng Sao Đỏ - 100 doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2014.



Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã tuyên dương 100 doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2014. Đây là những tấm gương tiêu biểu của thế hệ doanh nhân mới, năng động, sáng tạo, đầy nhiệt huyết, đã vượt khó vươn lên trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn, thách thức và hội nhập hiện nay. Đặc biệt, doanh nghiệp của 100 doanh nhân trẻ tiêu biểu năm nay đã tạo ra doanh thu gần 320.700 tỷ đồng năm 2013, nộp ngân sách gần 40.700 tỷ đồng, giải quyết việc làm cho 119.000 lao động.

Dự và phát biểu tại lễ trao giải, Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh nhấn mạnh: Đây là thời điểm đòi hỏi doanh nhân trẻ Việt Nam phải hết sức nỗ lực trong tái cơ cấu, nâng cao năng lực cạnh tranh, uy tín của doanh nghiệp để trụ vững, từng bước phát triển vững chắc và tận dụng tốt những cơ hội do hội nhập kinh tế quốc tế mang lại. Phó Thủ tướng khẳng định Chính phủ tiếp tục nỗ lực mạnh mẽ trong hỗ trợ sản xuất kinh doanh, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp; tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp, doanh nhân làm giàu chính đáng, xây dựng và phát triển doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh, bền vững. Phó Thủ tướng tin tưởng các doanh nhân được nhận giải thưởng lần này tiếp tục bứt phá, xứng đáng là những chiến sĩ xung kích trong phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Giải thưởng Sao Đỏ do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức nhằm khen thưởng, tôn vinh những cá nhân là doanh nhân trẻ có nhiều đóng góp cho doanh nghiệp và xã hội. Giải thưởng ra đời năm 1999, qua 9 lần tổ chức, đến nay đã có gần 300 doanh nhân trẻ được tôn vinh, trong đó có 87 doanh nhân trẻ vinh dự nhận giải.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao Giải thưởng Sao Đỏ - 100 doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2014

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.