Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trung tâm EKOCENTER đầu tiên ở châu Á được khánh thành tại VN

Thanh Hải| 24/01/2015 22:26

(HNMO) - Ngày 23/1, UBND TP.Hồ Chí Minh, Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.Hồ Chí Minh và Tập đoàn Coca-Cola công bố khánh thành Trung tâm hỗ trợ cộng đồng EKOCENTER đầu tiên ở Châu Á tại quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.



Trung tâm hỗ trợ cộng đồng EKOCENTER cung cấp điện, nước uống tinh lọc và kết nối truyền thông cho các cộng đồng địa phương cũng như đem lại một loạt các sản phẩm, hàng tiêu dùng và dịch vụ đa dạng tùy theo nhu cầu của cộng đồng địa phương. EKOCENTER hoạt động như một trung tâm hoạt động cộng đồng và được thiết kế để đẩy mạnh sự phát triển của cộng đồng và doanh nghiệp.

Ông Irial Finan, Phó Chủ tịch Điều hành Tập đoàn Coca-Cola và Chủ tịch Tập đoàn Đầu tư Đóng chai thuộc Tập đoàn chia sẻ: "Mục tiêu của chúng tôi dành cho Trung tâm hỗ trợ cộng đồng EKOCENTER là nhằm thúc đẩy sự phát triển kinh tế và xã hội thông qua một cơ sở - nơi mà các nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống được đáp ứng. Đây cũng là nơi cộng đồng có thể tiếp cận các dịch vụ quan trọng đối với họ như các hoạt động kết nối trực tuyến. Coca-Cola đang đầu tư vào các Trung tâm hỗ trợ cộng đồng EKOCENTER này vì chúng tôi hướng tới việc đem lại những thay đổi tích cực nhằm góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế và xã hội của Việt Nam".

Thường được vận hành bởi những phụ nữ làm kinh tế ở địa phương, Trung tâm hỗ trợ cộng đồng EKOCENTER hoạt động như một địa điểm sinh hoạt cộng đồng, đồng thời cũng là nơi kết nối công chúng nhằm thúc đẩy lối sống năng động lành mạnh và nâng cao nhận thức về môi trường thông qua thực hành sử dụng năng lượng hiệu quả. Chính quyền địa phương cùng với Coca-Cola hợp tác cùng 8 doanh nghiệp và tổ chức xã hội khác nhau để đưa Trung tâm hỗ trợ cộng đồng EKOCENTER đến Việt Nam. Trung tâm đang hoạt động tại Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh được cung cấp bởi Solarkiosk, một công ty của Đức và là một đối tác quan trọng trong sáng kiến toàn cầu này.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trung tâm EKOCENTER đầu tiên ở châu Á được khánh thành tại VN

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.