Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tổng số tiền bồi thường bảo hiểm vụ sập giàn giáo lên tới hàng tỷ đồng

Khánh Ly| 27/03/2015 18:26

(HNMO) - Mỗi công nhân lao động được bảo vệ về rủi ro tai nạn trong suốt 24/24h với hạn mức trách nhiệm 50 triệu đồng/người. Số tiền bồi thường ước tính của PJICO trong vụ tai nạn này có thể lên tới hàng tỷ đồng.



Tính đến thời điểm này, vụ tai nạn đã cướp đi 13 sinh mạng công nhân lao động và 28 người bị thương. Trong khi công tác cứu hộ được tiến hành, PJICO đã khẩn trương xác định danh sách nạn nhân để sẵn sàng cho việc tạm ứng bồi thường. Dự kiến số tiền tạm ứng bồi thường đối với mỗi công nhân tử nạn có thể lên tới 25 triệu đồng; với các công nhận bị thương, tùy theo mức độ, PJICO cũng sẽ nhanh chóng tạm ứng số tiền tối đa 5 triệu đồng.

Trao đổi với các phóng viên, Ông Nguyễn Tiến Đông, Giám đốc Bảo hiểm PJICO Hà Nội, đơn vị bảo hiểm cho các công nhân của nhà thầu cho biết: “Ngay sau khi có tin về vụ tai nạn qua các phương tiện thông tin đại chúng, chúng tôi đã chủ động rà soát danh sách công nhân lao động có thi công tại công trường, phối hợp với nhà thầu và cơ quan chức năng tìm hướng xử lý kịp thời. Chúng tôi quyết định sẽ trao ngay số tiền tạm ứng bồi thường tới gia đình người bị nạn nhằm chia sẻ khó khăn và hy vọng bù đắp một phần mất mát với công nhân - người lao động không may bị thương vong”

Theo hợp đồng ký kết với PJICO, mỗi công nhân lao động được bảo vệ về rủi ro tai nạn trong suốt 24/24h với hạn mức trách nhiệm 50 triệu đồng/người. Số tiền bồi thường ước tính của PJICO trong vụ tai nạn này có thể lên tới hàng tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổng số tiền bồi thường bảo hiểm vụ sập giàn giáo lên tới hàng tỷ đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.