Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tổng Giám đốc ngoại của Maritimebank từ nhiệm

Thanh Hương| 06/05/2015 18:24

(HNMO)- Với lý do từ phía gia đình, ông Atul Malik từ nhiệm vai trò Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritimebank). Tuy nhiên, ông vẫn tiếp tục gắn bó với nhà băng này trên cương vị mới là cố vấn cao cấp cho hội đồng quản trị và hội đồng điều hành.


Maritimebank vừa công bố một số thay đổi trong đội ngũ lãnh đạo cao cấp của ngân hàng, trong đó quan trọng nhất là việc chuyển giao vị trí tổng giám đốc. Mặc dù từ nhiệm vai trò Tổng Giám đốc Ngân hàng, ông Atul Malik vẫn tiếp tục gắn bó với Maritime Bank trên cương vị mới: Cố vấn cao cấp cho hội đồng quản trị và hội đồng điều hành.

Ông Atul Malik chính thức gia nhập Maritime bank với chức vụ Tổng Giám đốc vào tháng 3/2012 với nhiệm kỳ 3 năm.

Lý giải về việc từ nhiệm, ông Atul Malik cho biết, lý do từ phía gia đình khiến ông không thể dành trọn thời gian và tâm huyết cho ngân hàng. Vì vậy, ông chuyển sang vị trí cố vấn cao cấp cho đội đồng quản trị và hội đồng điều hành, gắn bó với Maritime bank theo lịch làm việc 10 ngày/tháng.

Ông Tạ Ngọc Đa giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc Maritimebank và phụ trách điều hành Ngân hàng thay ông Atul Malik tới khi Ngân hàng bổ nhiệm tổng giám đốc mới.



Để đảm bảo hoạt động chung của ngân hàng, Hội đồng quản trị Martime bank đã quyết định bổ nhiệm ông Tạ Ngọc Đa giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc Maritime bank và giao nhiệm vụ phụ trách điều hành Ngân hàng thay ông Atul Malik tới khi Ngân hàng bổ nhiệm tổng giám đốc mới.

Cũng tại thời điểm này, Hội đồng Điều hành Maritime Bank đón nhận thành viên quốc tịch nước ngoài mới là ông Syed Mohammad Nadeem Kazmi, quốc tịch Pakistan với chức danh Giám đốc Khối Quản lý Rủi ro thay thế vị trí của ông Tạ Ngọc Đa.

Ông Syed Mohammad Nadeem Kazmi đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản trị rủi ro và Kiểm toán tại nhiều tổ chức uy tín trên thế giới như Masherq bank Ai Cập; Citibank Saudi Arabia; Citi bank Pakistan.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổng Giám đốc ngoại của Maritimebank từ nhiệm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.