Theo dõi Báo Hànộimới trên

Từ tháng 8, Vietjet bay hàng ngày chặng TP Hồ Chí Minh – Chu Lai

Lan Hương| 30/07/2015 20:46

(HNMO) – Từ ngày 4/8, hãng hàng không giá rẻ Vietjet cho biết sẽ tăng tần suất khai thác chặng bay giữa TP Hồ Chí Minh – Chu Lai từ 4 chuyến khứ hồi/ tuần lên 7 chuyến khứ hồi/ tuần, đáp ứng nhu cầu di chuyển của người dân và du khách với giờ bay thuận tiện và chi phí tiết kiệm.

Vietjet cũng có xe đưa đón miễn phí hành khách từ Quảng Nam và Quảng Ngãi đến sân bay Chu Lai.


Như vậy, đường bay TP Hồ Chí Minh – Chu Lai được Vietjet khai thác hàng ngày, thời gian bay mỗi chặng là 1 giờ 15 phút. Chuyến bay khởi hành từ TP Hồ Chí Minh lúc 7h25 và đến Chu Lai lúc 8h40. Chiều ngược lại khởi hành lúc 9h15 từ Chu Lai và đến TP Hồ Chí Minh lúc 10h30. Vé đã được mở bán trên tất cả các kênh của hãng cùng chương trình khuyến mại giờ vàng “12h rồi, Vietjet thôi!”.

Ông Desmond Lin – Giám đốc Phát triển Kinh doanh của Vietjet cho biết: “Với giờ bay thuận tiện, đường bay TP.HCM – Chu Lai sẽ đáp ứng nhu cầu di chuyển, du lịch của người dân TP.HCM và 2 tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi. Cùng với đội tàu bay mới, hiện đại; đội ngũ tiếp viên thân thiện, chuyên nghiệp; dịch vụ chất lượng cao, Vietjet cam kết luôn mang đến cho hành khách những chuyến bay vui vẻ cùng cơ hội sở hữu vé máy bay giá hấp dẫn”.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Từ tháng 8, Vietjet bay hàng ngày chặng TP Hồ Chí Minh – Chu Lai

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.