Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xuất hiện điểm hở lớn tại cầu dây văng hiện đại nhất TP Hồ Chí Minh

Hà Phạm| 02/08/2015 14:49

(HNMO) – Theo ghi nhận của phóng viên, điểm hở xuất hiện tại vị trí trên trụ cầu giao giữa phần cầu dẫn với cầu chính.


Cũng theo nhiều người dân khi lưu thông qua cầu Phú Mỹ thì tình trạng trên đã xảy ra nhiều ngày nay, thậm chí bạn đọc cũng đã chia sẻ hình ảnh bị đứt đoạn của cầu Phú Mỹ trên mạng xã hội Facebook, khiến nhiều người lo lắng và cảnh báo không nên lưu thông qua cầu Phú Mỹ.

Trao đổi PV Báo Hànộimới chiều 2-8, lãnh đạo Sở GTVT TP Hồ Chí Minh cho biết, ngay khi nhận được tin báo, Sở GTVT đã cho người đi kiểm tra và không phát hiện điều gì bất thường trên cầu Phú Mỹ. Sở GTVT cũng đã yêu cầu Công ty CP đầu tư Phú Mỹ (chủ đầu tư) kiểm tra, xác minh và báo cáo cụ thể sự việc lên Sở GTVT. Kết quả, chủ đầu tư khẳng định hoàn toàn không có điều gì bất thường.

Điểm hở lớn xuất hiện trên cầu dây văng Phú Mỹ (ảnh chụp ngày 2-8).


Trong khi đó, ông Nguyễn Thành Chung, Giám đốc Sở GTVT TP Hồ Chí Minh xác nhận, sau khi kiểm tra sơ bộ cho thấy, có thể phần hở đó chỉ nằm ở phần khe co dãn. Hiện Sở GTVT đang phối hợp với chủ đầu tư tiếp tục theo dõi, kiểm tra kỹ và sẽ thông tin thường xuyên đến người dân và các cơ quan báo chí.

Được biết, cầu Phú Mỹ là cây cầu dây văng hiện đại nhất TP Hồ Chí Minh, bắc qua sông Sài Gòn nối quận 2 và quận 7, cầu có quy mô rộng 27m, dài hơn 2km. Cầu được khởi công năm 2005 và hoàn thành năm 2009. Tổng mức đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, do Công ty CP đầu xây dựng Phú Mỹ làm chủ đầu tư theo hình thức BOT. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xuất hiện điểm hở lớn tại cầu dây văng hiện đại nhất TP Hồ Chí Minh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.