Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: Bắt quả tang hàng nghìn bình gas sang chiết trái phép

Thanh Hiền| 03/08/2015 21:10

(HNMO) - Ngày 3-8, Đội Quản lý thị trường số 14 (QLTT-Chi cục QLTT Hà Nội) phối hợp với Phòng an ninh kinh tế PA81 (Công an Hà Nội) đã bắt quả tang và thu giữ hàng chục nghìn bình gas đang được sang chiết trái phép.

ng, huyện Thường Tín, Hà Nội).


Tại thời điểm kiểm tra, Công ty khí đốt Thăng Long đang cho nhân viên sang chiết gas LPG trái phép vào các bình gas mang hơn 10 nhãn hiệu khác nhau như Venus, Total, Đại Hải, Hoàng Long…

Công ty TNHH Thăng Long sang chiết gas tại 12 cột bơm những thời điểm kiểm tra có tới 6 cột bơm không có tem kiểm định và 5 cột bơm có tem kiểm định nhưng đã hết hạn.

Cơ quan chức năng cho biết, Công ty TNHH Thăng Long đã cho Công ty TNHH MTV gas Venus thuê lại khoảng đất trống của công ty này trong 10 năm để làm kho bãi. Nhưng tại thời điểm kiểm tra, kho bãi này đã được biến thành nơi sản xuất vỏ bình gas trái phép.

Cơ sở sản xuất không có giấy phép đăng ký sản xuất vỏ bình gas, máy móc công nghệ phần lớn của Trung Quốc, nhưng hàng ngày xưởng sản xuất này đã đưa ra thị trường hàng nghìn vỏ bình gas các loại của các hãng khác nhau mà không có sự kiểm định chất lượng cũng như độ an toàn đối với người tiêu dùng.

Cơ quan chức năng đã tạm giữ toàn bộ số bình gas này để mở rộng điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Bắt quả tang hàng nghìn bình gas sang chiết trái phép

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.