Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phát triển thương hiệu làng nghề, doanh nghiệp vừa và nhỏ

Thanh Hiền| 23/09/2015 07:20

(HNM) - Sáng 22-9, tại Hà Nội, Ban Chỉ đạo cuộc vận động


Hội nghị được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức cho các DN, làng nghề về cách thức xây dựng, quảng bá, phát triển thương hiệu theo hướng ổn định, bền vững, lấy khách hàng làm trung tâm, góp phần mở rộng thị trường tiêu thụ và phân phối sản phẩm. Tại hội nghị, các đại biểu đã được truyền đạt những kiến thức về tầm quan trọng của thương hiệu; các bước xây dựng và phát triển thương hiệu; những vấn đề phát sinh trong quá trình xây dựng, phát triển thương hiệu; đồng thời, kết nối những kiến thức mới với kinh nghiệm thực tiễn trong việc xây dựng, quảng bá và giữ gìn thương hiệu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát triển thương hiệu làng nghề, doanh nghiệp vừa và nhỏ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.