Theo dõi Báo Hànộimới trên

129 hợp đồng được ký kết tại “Tuần nhận diện hàng Việt Nam 2015”

Thanh Hiền| 04/10/2015 22:25

(HNMO) - Tối 4-10, tại Nhà hát lớn Hà Nội đã diễn ra lễ Tổng kết “Tuần nhận diện hàng Việt 2015” do Bộ Công thương tổ chức.


Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thiện Nhân-Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Trưởng ban chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” cùng đại diện lãnh đạo các bộ, ngành, các doanh nghiệp tiêu biểu và thương hiệu uy tín

Thứ trưởng Hồ Thị Kim Thoa


Phát biểu tại lễ tổng kết, Thứ trưởng Hồ Thị Kim Thoa nhấn mạnh, thành công lớn nhất của “Tuần nhận diện hàng Việt” năm nay là tạo ra sự kết nối mạnh mẽ giữa các doanh nghiệp sản xuất và phân phối, nhằm cung ứng các sản phẩm của nhau. Sau 5 ngày diễn ra hội chợ “Tuần nhận diện hàng Việt 2015” tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh (từ ngày 27-9 đến ngày 2-10) đã có 129 hợp đồng được ký kết giữa các doanh nghiệp. Bên cạnh đó, Bộ Công thương và các địa phương có thể hiểu rõ được các khó khăn trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, qua đó đề ra những chính sách hỗ trợ và phát triển thị trường.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, Tuần nhận diện hàng Việt Nam 2015 đã thu hút gần 300 tập đoàn, công ty, doanh nghiệp lớn, nhỏ tham gia giới thiệu và quảng bá hàng hóa. Trong suốt 5 ngày diễn ra hội chợ đã có khoảng 20.000 lượt khách hàng tham quan và mua sắm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
129 hợp đồng được ký kết tại “Tuần nhận diện hàng Việt Nam 2015”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.