Theo dõi Báo Hànộimới trên

Việt Nam và New Zealand ký kết 4 Biên bản ghi nhớ hợp tác

Đức Trường| 15/11/2015 16:29

(HNMO) - Chiều 15-11, đại diện của các doanh nghiệp Việt Nam và New Zealand đã ký kết 4 Biên bản ghi nhớ hợp tác thương mại song phương...

Đây là một trong những hoạt động quan trọng nằm trong chuyến công du tới Việt Nam của thủ tướng New Zealand John Key nhân dịp hai nước kỷ niệm 40 năm mối quan hệ ngoại giao hợp tác hữu nghị.

Biên bản ghi nhớ thứ nhất là Học viện Hàng không Việt Nam ký kết với Công ty Airway New Zealand. Biên bản ghi nhớ thứ hai là Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam (VATM) với công ty Airway New Zealand. Biên bản ghi nhớ thứ ba là Vinamilk với công ty AsureQuality Limited. Biên bản ghi nhớ thứ tư là Vietjet Air với Hiệp hội Hàng không New Zealand.

Ông Dương Cao Thái Nguyên - Giám đốc Học viện Hàng không Việt Nam ký với bà Susan Patterson - Chủ tịch Công ty Airway New Zealand.

Ông Đinh Việt Thắng - Chủ tịch Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam ký với Susan Patterson.

Ông Trịnh Quốc Dũng - Giám đốc điều hành mảng phát triển của Vinamilk ký với ông Dean Nikora - Giám đốc AsureQuanlity Limited.

Ông Nguyễn Đức Tâm - Phó Chủ tịch Vietjet Air ký với ông Jonh Nicholson - Quản lý Hiệp hội Hàng không New Zealand.


Ông Tony Martin, Tham tán thương mại New Zealand tại Việt Nam nhận định: “Những biên bản ghi nhớ này sẽ góp phần đặt nền móng cho một tương lai hợp tác phát triển sâu và rộng giữa chính phủ và doanh nghiệp của hai nước”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Việt Nam và New Zealand ký kết 4 Biên bản ghi nhớ hợp tác

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.