Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: Kiểm tra đột xuất việc thu phí trông xe

Hương Ly| 01/03/2016 20:54

(HNMO)- Ngày 1-3, UBND TP Hà Nội đã có công văn số 1150/UBND-KT về việc tiếp tục tăng cường kiểm tra, chấn chỉnh việc thực hiện quy định Nhà nước về trông giữ phương tiện giao thông.


Đối với các trường hợp vi phạm, UBND TP Hà Nội yêu cầu, Sở GTVT, các quận huyện, thị xã kiên quyết thu hồi giấy phép, giám đốc Sở Y tế chỉ đạo các bệnh viện thực hiện thanh lý hợp đồng trông giữ phương tiện giao thông. UBND TP Hà Nội cũng yêu cầu các quận, huyện, thị xã thường xuyên chỉ đạo, kiểm tra và kiên quyết giải tỏa ngay những điểm trông giữ xe không phép, xử lý nghiêm các điểm thu phí không đúng quy định.

TP giao Sở Tài chính tiếp tục thành lập các đoàn kiểm tra liên ngành, kiểm tra thường xuyên và đột xuất tại các chợ, trường học, bệnh viện, khu di tích lịch sử, khu danh lam thắng cảnh, kiên quyết xử lý các vi phạm về chấp hành phí, lệ phí theo thẩm quyền. Như báo HNMO đã phản ánh, sai phạm về việc thu phí vượt quá quy định, sử dụng vượt quá diện tích diễn ra rất phổ biến. Trong khi đó, còn tồn tại nhiều bất cập trong công tác quản lý của các ngành chức năng tại các điểm trông giữ xe trên địa bàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Kiểm tra đột xuất việc thu phí trông xe

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.