Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sôi động giao thương tại triển lãm quốc tế giấy, cao su và sơn

Lan Hương| 27/04/2016 15:21

(HNMO) - Ba triển lãm thương mại quốc tế mang tên PAPER VIETNAM 2016, RUBBER & TYRE VIETNAM 2016, COATINGS EXPO VIETNAM 2016 đang đồng loạt diễn ra tại Trung tâm hội nghị quốc gia, Hà Nội từ ngày 26- 28/4.

Triển lãm có sự tham gia của trên 150 công ty đến từ 16 quốc gia (như Ấn Độ, Nhật Bản, Hà Lan, Malaysia, Thụy Điển, Đức, Pháp…). Triển lãm không chỉ là nơi giới thiệu sản phẩm, công nghệ và kỹ thuật tiên tiến, các loại máy móc hiện đại cho ngành công nghiệp sản xuất giấy và bột giấy, cao su và sản xuất săm lốp, sơn phủ-màu nhuộm-mực in từ các nước trên thế giới mà còn tạo cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam trong việc hợp tác sản xuất, mở rộng thị trường, kết nối giao thương...


Trong ba ngày diễn ra triển lãm liên tục có các phiên hội thảo chuyên đề. Ghi nhận từ các đơn vị tham dự triển lãm cho thấy đây thực sự là điểm hẹn thương mại lý tưởng để xây dựng các mối quan hệ, thiết lập mạng lưới kinh doanh chuyên ngành, cập nhật kiến thức, công nghệ và các xu hướng tiên tiến; tạo cơ hội để các nhà đầu tư tiềm năng tiếp cận thị trường ngành giấy, cao su, sơn và mực in Việt Nam.

Ba triển lãm trên do Công ty TNHH MTV Dịch vụ Quảng cáo và Triển lãm Minh Vi (VEAS, Việt Nam) phối hợp với CNCIC (Ấn Độ, Trung Quốc) tổ chức. Triển lãm cũng được sự ủng hộ của Cục Hóa chất, Bộ Công Thương Việt Nam; sự hỗ trợ và hợp tác của Hiệp hội Giấy và Bột giấy Việt Nam (VPPA), Hiệp hội Sơn và Mực in Việt Nam (VPIA), Hiệp hội Cao su Việt Nam (VRA), Hiệp hội Công nghiệp giấy hóa chất Trung Quốc (CPCIA), Hiệp hội Nông nghiệp và Nhà máy giấy tái chế Ấn Độ (IARPMA), Cục Hóa chất Ấn Độ, Hiệp hội công nghiệp Cao su Ấn Độ và Tập đoàn Hóa chất quốc gia Trung Quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sôi động giao thương tại triển lãm quốc tế giấy, cao su và sơn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.