Theo dõi Báo Hànộimới trên

New York Times: Những dự án đắt giá, sang trọng trên thế giới

PV| 29/04/2016 15:18

Tạp chí danh tiếng New York Times của Mỹ đã có bài viết nhận định về các dự án được đánh giá là sang trọng bậc nhất trên thế giới trong đó có dự án D’. Palais de Louis của Tập đoàn Tân Hoàng Minh.

Bài viết về dự án D’. Palais de Louis trên báo New York Time của Mỹ


Bài viết cho biết dự án D’. Palais de Louis được xây dựng bởi Tập đoàn Tân Hoàng Minh, nằm ở trung tâm thành phố Hà Nội và là dự án đẳng cấp nhất tại Việt Nam. Dự án tọa lạc trên đại lộ Nguyễn Văn Huyên với vị trí đắc địa gần hồ và các trung tâm tài chính chính trị của Thủ đô. New York Times miêu tả dự án D’. Palais de Louis là tuyệt tác về kiến trúc và nghệ thuật trang trí sắp đặt.

Dự án D’. Palais de Louis mô phỏng cung điện Versailles


Dự án được xây dựng mô phỏng cung điện Versailles của Vua Louis XIV mang đậm dấu ấn kiến trúc Pháp. Đại sảnh rộng lớn được ốp bằng đá Marble và được trang trí bằng những chúc đài pha lê rực rỡ cùng những viên đá ngọc cho phép ánh sáng truyền qua tạo nên một không gian huyền ảo, lung linh sắc màu. Hệ thống thang máy Otis mạ vàng, mái vòm được tô điểm bằng một bức tranh vẽ bằng tay tuyệt đẹp và hệ thống đài nhạc nước đã góp phần tạo nên sự tráng lệ cho dự án D’. Palais de Louis.

Đại sảnh lộng lẫy chưa từng có tại Việt Nam


Được nhắc đến với tên gọi “Cung điện Versailles giữa lòng Hà Nội”, D’. Palais de Louis chính là hiện thân của phong cách sống vương giả, hoàng gia. Từ thiết kế công trình cho tới trang thiết bị nội thất đều được Chủ đầu tư chăm chút kỹ lưỡng, tỉ mỉ đến mức cầu kỳ. Những thương hiệu nội thất hàng đầu thế giới như Longhi, Bamax, Sige Gold, Dragan… đều có mặt tại các căn hộ D’. Palais de Louis. Nhắc đến những thương hiệu này người ta thường liên tưởng tới những nhà tỷ phú Mỹ, những nhà tài phiệt Nga, giới siêu giàu trên thế giới…họ đều là những khách hàng thân thuộc của những hãng nội thất danh tiếng này. Nhưng với D’. Palais de Louis, không đơn thuần chỉ là lựa chọn những sản phẩm danh tiếng mà Chủ đầu tư còn cầu kỳ khi đặt các hãng này sản xuất riêng nội thất cho tất cả các căn hộ. Chính những điều này đã tạo nên sự xa xỉ bậc nhất Việt Nam của dự án D’. Palais de Louis.

Bể bơi bốn mùa sang trọng tại tầng mái


Không dừng lại ở đó, D’. Palais de Louis còn được ví như một khách sạn 6* khi hội tụ đầy đủ những dịch vụ tiện ích như: bể bơi bốn mùa sang trọng, phòng tập gym, hệ thống sauna massage, boutique shop, bar café, very vip club…Hệ thống tầng hầm hiện đại với sức chứa 325 xe ô tô và hơn 300 xe máy. Bên cạnh đó là dịch vụ Concierge luôn sẵn sàng phục vụ tất cả mọi nhu cầu của các chủ nhân 24/24 cũng là một trong những tiêu chuẩn khiến dự án D’. Palais de Louis được tờ New York Times đánh giá cao.


Việc một trong những tờ báo danh tiếng nhất của Mỹ đăng tải thông tin về dự án D’. Palais de Louis đã cho thấy thị trường bất động sản Việt Nam đang được các nhà đầu tư quốc tế quan tâm. Theo báo cáo của World Bank cho biết Việt Nam được đánh giá là quốc gia tốt nhất để đầu tư trong năm 2016 chỉ sau Ấn Độ và Singapore. Tờ báo tài chính Financial Times cũng cho hay thị trường Việt Nam hiện có giá rẻ hơn so với thị trường các nước bạn, và đầy tiềm năng trong mắt người mua quốc tế.

Với luật mới ban hành vào tháng 7/2015 đã mở cửa thị trường bất động sản Việt Nam cho người nước ngoài. Bất cứ người ngoại quốc nào có thị thực hợp lệ, dù đang cư trú hay du lịch, giờ đây đều có thể mua bất động sản Việt Nam với thời hạn 50 năm và có thể gia hạn. Khách ngoại mua nhà đất ở Việt Nam có xu hướng tìm đến những dự án của các thương hiệu có tiếng. Và dự án D’. Palais de Louis của Tập đoàn Tân Hoàng Minh với những ưu điểm nổi trội đưa ra trong bài viết này sẽ là mục tiêu tìm đến của các nhà đầu tư quốc tế và trong nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
New York Times: Những dự án đắt giá, sang trọng trên thế giới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.