Theo dõi Báo Hànộimới trên

Các thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2016

Theo TTXVN| 21/09/2016 17:17

Tổng giá trị thương hiệu của 50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2016 ước khoảng 7,26 tỷ USD, tăng so với con số 5,5 tỷ USD của năm 2015.  

Tổng giá trị thương hiệu của 50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2016 ước khoảng 7,26 tỷ USD, tăng so với con số 5,5 tỷ USD của năm 2015. 


(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Các thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2016

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.