Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phân bón N46.PLUS thân thiện môi trường

Thanh Mai| 17/12/2016 09:19

(HNMO) - Ngày 16-12, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) giới thiệu sản phẩm phân bón mới có tên N46.Plus nằm trong bộ sản phẩm Đạm Cà Mau – Hạt Ngọc Mùa Vàng.


N46.Plus là sản phẩm phân bón Urê có phủ lớp N Dual Protect “bảo vệ đạm kép” công nghệ châu Âu của tập đoàn Solvay (Bỉ) - một tập đoàn hóa chất và vật liệu tiên tiến quốc tế, giúp giảm thất thoát đạm tối đa, gia tăng hiệu quả khi sử dụng, giúp tiết kiệm 20 – 30% lượng phân bón so với Urê thông thường. Cây được bón phân N46.Plus sẽ sinh trưởng tốt, phát triển mạnh và có lá xanh bền hơn. Kích thước hạt to, tròn đều, dễ phối trộn với các loại phân khác. Ngoài ra, N46.Plus có chứa chất phụ gia sinh học thân thiện với môi trường. Những ưu điểm vượt trội đó sẽ giúp người nông dân tiết kiệm tối đa phân bón, tăng năng suất và hiệu quả canh tác.

PVCFC cho biết, sản phẩm phân bón N46.Plus sẽ được tập trung phân phối tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) với cây trồng chính là lúa, ngô, cây ăn quả, rau, hoa màu, mía và vùng Đông Nam Bộ - Tây Nguyên với các loại cây trồng chính là cà phê, tiêu, cao su, ngô, chè, mía, sắn.

Để nhanh chóng đưa ra thị trường sản phẩm mới N46.Plus này, Đạm Cà Mau đã đầu tư thêm một hệ thống máy móc dây chuyền với công nghệ hiện đại, tự tin cạnh tranh với các sản phẩm phân bón cùng loại, tiếp tục khẳng định là một trong những thương hiệu có uy tín trên thị trường trong nước và khu vực Đông Nam Á, duy trì vị thế số 1 tại Đồng bằng sông Cửu Long, cũng như tiếp tục gia tăng khối lượng ở thị trường Đông Nam Bộ - Tây Nguyên, miền Bắc và Campuchia./

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Phân bón N46.PLUS thân thiện môi trường

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.