Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bưu điện Việt Nam bảo đảm chuyển phát hàng hóa dịp Tết Đinh Dậu

Châu Anh| 24/01/2017 14:06

(HNMO) - Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam vừa cho biết, nhu cầu chuyển phát hàng hóa những ngày trước Tết Nguyên đán tăng gấp 2-3 lần so với ngày thường.



Tuy nhiên, Bưu điện Việt Nam bảo đảm hàng hóa được lưu thoát, chuyển phát đúng thời gian quy định. Cụ thể, các bưu cục giao dịch cấp 1 (bưu cục trung tâm tỉnh, thành phố) mở cửa để phục vụ người dân và doanh nghiệp đến hết ngày 26-1 và mở cửa trở lại vào ngày 30-1; các sản phẩm chuyển phát nhanh được phát đúng cam kết đối với những bưu phẩm gửi nhận trước ngày 24-1. Với các bưu cục, điểm phục vụ khác, căn cứ theo tình hình thực tế, phong tục, tập quán của từng địa bàn cụ thể, giám đốc các bưu điện tỉnh, thành phố chủ động quyết định việc đóng, mở cửa, bố trí số lượng nhân viên giao dịch phù hợp đảm bảo tiết kiệm lao động, hiệu quả. Tại các khu vực có dịch vụ lễ hội, các điểm vui chơi, căn cứ điều kiện cụ thể của các đơn vị tổ chức hệ thống lưu động phục vụ nhu cầu của nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu.

Để đảm bảo thời gian hoạt động đối với tuyến đường thư quốc tế và đường thư cấp I trong nước, Bưu điện Việt Nam yêu cầu các đơn vị thực hiện đúng lịch trình thời gian theo quy định. Riêng đối với đường thư nội tỉnh, nội thành, các đơn vị có trách nhiệm khai thác, vận chuyển lưu thoát công văn, tài liệu, hàng hóa, các loại báo chí, báo Tết, bảo đảm chuyển phát đến người nhận, độc giả đúng chỉ tiêu thời gian...Đối với hoạt động khai thác, phát trả, các đơn vị thực hiện đúng quy định, quy trình nghiệp vụ...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bưu điện Việt Nam bảo đảm chuyển phát hàng hóa dịp Tết Đinh Dậu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.