Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hải quan ứng trực 24/24 giờ trong dịp Tết nguyên đán

Hương Ly| 30/01/2017 16:36

(HNMO) - Chiều 30-1 (mùng 3 Tết nguyên đán), trao đổi với phóng viên báo Hànộimới, ông Nguyễn Dương Thái, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan cho biết, trong 5 ngày nghỉ Tết vừa qua, lực lượng hải quan trên cả nước đã duy trì ứng trực 24/24 giờ để phục vụ hoạt động xuất nhập khẩu, xuất nhập cảnh của người dân, DN trong dịp Tết.

Tại các cửa khẩu hàng không, cảng biển, các cửa khẩu biên giới, hoạt động nghiệp vụ của lực lượng hải quan được duy trì như ngày thường. Tuy nhiên, lưu lượng hàng hóa và hành khách trong những ngày Tết cũng không nhiều do các DN trong nước đa phần đều nghỉ Tết cổ truyền.

Lực lượng chống buôn lậu của toàn ngành hải quan vẫn duy trì thực hiện nghiêm kế hoạch của Tổng cục Hải quan trong dịp trước, trong và sau Tết nguyên đán, theo đúng chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc trong chuyến thăm, chúc Tết Chi cục Hải quan Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chiều 30 Tết, góp phần giữ vững an ninh kinh tế của quốc gia.

Thông tin từ đường dây nóng của Tổng cục Hải quan cũng cho biết, tính đến chiều ngày 30-1, không có vụ việc gì nghiêm trọng xảy ra trên cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hải quan ứng trực 24/24 giờ trong dịp Tết nguyên đán

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.