Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tiếp tục ngày làm việc thứ bảy trong khuôn khổ Hội nghị SOM 1

PV| 25/02/2017 06:54

(HNM) - Ngày 24-2, tại TP Nha Trang (Khánh Hòa), Hội nghị các quan chức cao cấp Diễn đàn hợp tác kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương (APEC) năm 2017 lần thứ nhất (SOM1) và các cuộc họp liên quan đã bước vào ngày làm việc thứ bảy.

Các cuộc họp bao gồm: Nhóm công tác về du lịch (TWG); Nhóm công tác về y tế (HWG); Đào tạo về quản lý dự án; Nhóm chuyên gia về đầu tư (IEG)... Cuộc họp của Liên minh APEC về kết nối chuỗi cung ứng (A2C2); Ủy ban Kinh tế (EC) - Hội thảo về sử dụng các công cụ quốc tế nhằm tăng cường thực thi hợp đồng trong chuỗi cung cấp tài chính cho các doanh nghiệp toàn cầu bước vào ngày làm việc đầu tiên.

Cùng ngày, sau hai ngày làm việc, tại TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Hội nghị Thứ trưởng Tài chính và Phó Thống đốc Ngân hàng trung ương APEC đã kết thúc thành công. Trong ngày làm việc thứ hai, các đại biểu tham dự đã thảo luận các nội dung về tài chính toàn diện và các nội dung quan tâm khác.

Cũng trong ngày 24-2, trong cuộc họp Nhóm công tác về y tế, các đại biểu đánh giá cao chủ đề và những ưu tiên do chủ nhà Việt Nam đưa ra, phù hợp với “Kế hoạch hành động vì một Châu Á - Thái Bình Dương khỏe mạnh 2020” đã được thông qua năm 2015.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tiếp tục ngày làm việc thứ bảy trong khuôn khổ Hội nghị SOM 1

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.